Tin xe, - 27/06/2021 08:09 AM
Yamaha Tracer GT 9 ABS. Mẫu Advance chia sẻ thiết kế với MT-09 sẽ được Yamaha cho ra mắt sớm tại Nhật Bản vào tháng 7 năm nay

Phiên bản Tracer GT 9 ABS được chia sẻ thiết kế từ “người anh em” MT-09

Yamaha Tracer GT 9 ABS-Cafeauto-1

Phần đầu của Yamaha Tracer GT 9 như một sự kết hợp giữa MT-09 và R1M với phần đèn pha dạng mắt cáo của MT-09 và phần đèn demi kết hợp xi-nhan kiểu dáng giống với R1M.

Yamaha Tracer GT 9 ABS-Cafeauto-2

Thân xe to nổi bật với bình xăng cơ bắp cùng phần tay lái được thiết kế cao. Khung xe và thân xe được thiết kế dựa trên khung của Tracer 900 trước đó được hiệu chỉnh lại cho phù hợp. Phần khung phụ của được gia cố tăng tính ổn định vận hành.

Yamaha Tracer GT 9 ABS-Cafeauto-3

Chiều cao yên được giảm xuống 40mm trong khi phần tay lái được đạt cao hơn cho cảm giác ngồi thoải mái hơn.

Yamaha Tracer GT 9 ABS mang trên mình nhiều công nghệ mới cùng trang bị tiêu chuẩn

Điểm nhấn ngay từ tên xe là hệ thống ABS. Tracer GT 9 ABS được trang bị ABS hai kênh cùng phanh đĩa đôi kích thước lớn ở bánh trước và phanh đĩa đơn ở bánh sau.

Yamaha Tracer GT 9 ABS-Cafeauto-4

Hệ thống treo tiêu chuẩn:  cặp phuộc Upside Down cho bánh trước, giảm xóc đạng Mono Shock ở phía sau. Hệ thống treo được kiểm soát bằng hệ thống điều khiển điện tử KYB do chính Yamaha phát triển.

Yamaha Tracer GT 9 ABS-Cafeauto-5

Một vài trang bị được năng cấp: hệ thống chiếu sáng với công nghệ LED, màn hình TFT 3,5 inch, hệ thống kiểm soát hành trình, tấm chắn tay lái và kính chắn gió thiết kế cao.

Động cơ của Tracer GT 9 ABS được kế thừa từ MT-09

Yamaha Tracer GT 9 ABS được trang bị khối động cơ 888cc với 3 xy-lanh giống như phiên bản MT-09 được tinh chỉnh lại cho phù hợp hơn với phong cách Advance.

Yamaha Tracer GT 9 ABS-Cafeauto-6

Dù có cùng động cơ 3 xy-lanh nhưng Tracer GT 9 không tạo ra sức mạnh vượt trội và cảm giác phấn khích ngay từ những vòng tua sớm như MT-09 thay vào đó lại vận hành khá mượt mà đúng chất Advance. Về phần sức mạnh khi đẩy tốc độ lên cao thì 2 chiếc xe gần như tương đương nhau. Điều này đồng nghĩa với việc Tracer GT 9 có thể sử dụng đa mục đích hơn.

Yamaha Tracer GT 9 ABS sẽ được ra mắt trong tương lai gần

Yamaha Tracer GT 9 ABS-Cafeauto-7

Mẫu Advance mới dự kiến sẽ được ra mắt sớm vào ngày 28/7/2021 tại Nhật Bản. Chưa có mức giá chính thức cho mẫu xe nhưng theo một số thông tin, Yamaha Tracer GT 9 ABS sẽ có giá thấp hơn so với bản MT-09 cao cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.