Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 14/06/2022 09:30 AM
Chiếc xe tay ga đầy tính năng này phù hợp để đi tại các thành phố đông đúc. Xe có động cơ xi-lanh đơn, 155cc, khung gầm mới được chế tạo, cùng các tính năng hiện đại như kiểm soát lực kéo và kết nối điện thoại.

Yamaha Nhật Bản công bố phát hành X-Force, một chiếc xe tay ga hoàn toàn mới, vào ngày 28 tháng 6 năm 2022. Xe mang hình dáng của một chiếc xe tay ga thể thao được thiết kế cho cả việc đi lại trong đô thị và liên tỉnh.

Phần đầu xe Yamaha Force 155 sở hữu nhiều đường nét thừa hưởng từ những loại xe tay ga phân phối lớn của Yamaha như NMAX, XMAX… Với đèn pha được kiến thiết chia thành hai phần, đèn xi-nhan tích hợp hai bên mặt nạ trước.

Yamaha X-Force-CafeAuto-2

Xe tay ga Yamaha X-Force được trang bị động cơ xi-lanh đơn, phun nhiên liệu, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 155cc tương tự Yamaha NVX tại Việt Nam. Xe sử dụng công nghệ Blue Core và van biến thiên VVA độc quyền của Yamaha để cung cấp mô-men xoắn cao trên toàn bộ dải vòng tua.

Cả hai bánh đều tận dụng bộ mâm đúc kích thước 13 inch kết hợp phanh đĩa và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Yamaha X-Force-CafeAuto-3

X-Force có kích tổng thể khá nhỏ, với chiều dài cơ sở 1.340mm và chiều cao yên 815mm cùng với chiếc yên phẳng mang lại cảm giác dễ chịu.

Yamaha đã bổ sung một bộ phát điện động cơ thông minh, hoạt động như một động cơ khởi động và phát điện khi đi xe.

Yamaha X-Force-CafeAuto-4

Bảng đồng hồ LCD của xe có thể kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng di động Yamaha Motorcycle Connect. Cho phép người dùng theo dõi các cuộc gọi đến và tin nhắn SMS, cũng như mức pin còn lại của điện thoại thông minh và các thông tin liên quan khác.

Hơn nữa, ứng dụng còn sử dụng thông báo nhắc nhở người dùng về khoảng thời gian bảo dưỡng, mức sử dụng nhiên liệu và vị trí đã biết cuối cùng của chiếc xe.

Yamaha X-Force-CafeAuto-5

X-Force có dung tích chứa đồ dưới yên xe lớn 23,2 lít, còn có cổng USB 5V2A giúp người lái sạc điện thoại thông minh và các thiết bị khác khi di chuyển trên đường.

Dung tích bình xăng là 6,1 lít kết hợp với mức tiết kiệm nhiên liệu được báo cáo của Yamaha là 40,9 km / lít, phạm vi lái xe khoảng 250 km khá ấn tượng cho một lần đổ xăng.

Yamaha X-Force-CafeAuto-6

Yamaha X-Force đã được chốt ở mức 396.000 Yên, tương đương khoảng 69 triệu đồng. Đây là một thách thức đối với chiếc ADV 150 vốn rất phổ biến của Honda.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.