Không riêng gì với thị trường Việt Nam, mỗi mẫu xe trước sau khi nhập về đều cắt giảm các trang thiết bị trên xe nhằm giảm giá thành, thì với thị trường xe máy tại Ấn Độ cũng không ngoại lệ.
Yamaha R15 V3 2018 tại Ấn Độ
Rất may mắn, Yamaha R15 V3 tại thị trường Việt được nhập về chính hãng với tiêu chuẩn quốc tế được trang bị đầy đủ các hệ thống có sẵn trên R15.
Thì với Ấn Độ, Yamaha R15 V3 chỉ sử dụng phuộc ống lồng thông thường, thay vì trang bị phuộc trước Upside Down, vỏ được thay thế loại MRF thay vì IRC như các phiên bản khác, ngoài ra, các chi tiết nhỏ khác như chắn gió, gác chân sau hoàn toàn giống như bản V2.
Chắn gió, phuộc trước ống lồng thay vì USD
Về khối động cơ, R15 V3 tại Ấn Độ sử dụng khối động cơ nguyên mẫu từ bản V2 1 xy – lanh, công suất 16.7 mã lực và mô – men 15 Nm, tuy nhiên, hiện tại tất cả phiên bản trên thế giới, ngay ở thị trường Việt đều đã sử dụng động cơ thế hệ mới của Yamaha, áp dụng công nghệ van biến thiên VVA có dung tích xy – lanh 155 cc cho công suất 19 mã lực và mô – men xoắn 14.7 Nm, hộp số 6 cấp ly hợp kép.
Yamaha R15 V3 tại Việt Nam vẫn đầy đủ các trang bị tiêu chuẩn
Theo truyền thông tại Ấn Độ đưa tin, sở dĩ, R15 V3 tại đây bị cắt giảm nhiều trang bị là đều có chủ ý, vì đây là lần đầu tiên R15 được bán tại đất nước này, cho nên việc áp dụng đầy đủ các trang bị với mức giá bán cao sẽ làm khách hàng thiếu đi sự lựa chọn.
Tại thị trường Việt Nam, Yamaha R15 V3 2017 được phân phối chính hãng với mức giá bán 92.9 triệu đồng, tuy nhiên chỉ duy nhất một màu Xanh GP đặc trưng của Yamaha, so với các bản nhập khẩu tư nhân, khách hàng có thể tùy chọn thêm màu Đen mờ và Đỏ mờ, mức giá cũng sẽ mềm hơn so với xe nhập chính hãng.