Thị Trường, - 31/07/2017 11:12 PM
“Hình xe máy xếp bằng người lớn nhất” và “Hình logo xếp bằng xe máy lớn nhất” mà Yamaha Motor Việt Nam tổ chức hôm qua (30/7) tại TP.HCM nhằm kỷ niệm mốc 1 triệu xe Exciter bán ra tại Việt Nam đã giành được kỷ lục Guinness thế giới (Guinness World).

Hai kỷ lục được xác lập với sự tham gia của hàng ngàn xe máy Exciter cùng sự góp mặt đông đảo của các thành viên đến từ các câu lạc bộ chơi xe Exciter trên toàn quốc. Đây là 2 sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện “Kỷ niệm mốc 1 triệu xe Exciter bán tại Việt Nam”.

Theo kế hoạch ban đầu, Yamaha đặt mục tiêu giành 3 kỷ lục Guinness gồm: “Đoàn diễu hành bằng xe máy Yamaha lớn nhất”, “Hình xe máy được xếp bằng người lớn nhất” và “Hình logo được xếp bằng xe máy lớn nhất”. Tuy nhiên, sự kiện “Đoàn diễu hành bằng xe máy Yamaha lớn nhất” không xác lập được kỷ lục, do nhiều yếu tố bất khả kháng trên đường di chuyển, như hạn chế về hạ tầng giao thông tại Việt Nam, sự hiếu kỳ của người dân…

Hai kỷ lục Guinness được thực hiện tại khuôn viên Khu Sala (quận 2, TP.HCM). Trong khi đó, đoàn xe diễu hành với hơn 2.000 xe đã có màn trình diễn trên đại lộ Mai Chí Thọ.

Với khẩu hiệu “Tuân thủ tốc độ quy định khi lái xe – Đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy - - Điều khiển xe đi đúng phần đường, làn đường”, đoàn cũng đã kết hợp với UBND TP.HCM nhằm tuyên truyền an toàn giao thông, giúp người dân ý thức tốt hơn về việc tham gia giao thông, đảm bảo an toàn cho chính mình, cũng như những người xung quanh.

Không khí sôi nổi với sự quy tụ của hơn 2.000 tay lái đến từ các tỉnh lân cận.

Các thành viên tham gia công tác chuẩn bị nối đuôi hàng một theo sự sắp xếp của ban tổ chức.

Dẫn đầu đoàn diễu hành là siêu mô tô Yamaha V – MAX 1.679 cc và bộ tứ R3, theo đó là 24 tay lái vừa trở về từ Hành trình 3.000 km cùng Exciter - Exciter Asian Touring qua 4 quốc gia Đông Nam Á là Việt Nam, Lào, Thái Lan và Campuchia.

Các tay lái di chuyển theo đội hình hết sức chuyên nghiệp.

Kết thúc hành trành dài hơn 7 km với sự tham gia của 2.118 tay lái Exciter.

Các tay lái trở về với tinh thần phấn khởi hào hứng.

24 chiếc Exciter trở về sau hành trình 3.000 km xuyên qua 4 quốc gia.

Công tác chuẩn bị đếm số người tham gia với số lượng chính xác nhất.

“Hình xe máy được xếp bằng người lớn nhất” với 1.325 tay lái Exciter tham dự.

Sự vui mừng và hào hứng của các thành viên khi biết mình đã tham gia cùng Yamaha lập nên kỷ lục Guinnes thế giới mới.

“Hình logo được xếp bằng xe máy lớn nhất” xác lập kỷ lục Guinness thế giới với 554 chiếc xe Yamaha Exciter.

Ông Swapnil Dangarikar, người thẩm định chính thức Tổ chức Kỷ lục Guinness trao bằng chứng nhận và cúp lưu niệm cho ông Yano Takeshi – Tổng giám đốc Công ty Yamaha Motor Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, Yamaha còn tổ chức Triển lãm “Cuộc thi độ Exciter” tại Sân vận động Hoa Lư với 27 mẫu xe được độ lại hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của hơn 15 gian hàng đến từ các đại lý Yamaha phân phối tại Việt Nam.

Sau 2 ngày tranh đấu, Ban tổ chức đã chọn được 3 mẫu xe Exciter độ tiêu biểu nhất.

Nguyễn Văn Bắc – chủ nhân chiếc Exciter độ hạng nhất cuộc thi. Giải thưởng là bộ Camera hành trình Gopro Hero 5, trị giá hơn 10 triệu đồng.

Hoàng Văn Nhân – vị trí thứ hai so với bảng xếp hạng, với giải thưởng là tai nghe Sennheiser RS165 trị giá 5 triệu đồng.

Nguyễn Hoàng Phú – vị trí thứ ba, phần thưởng là đồng hồ Gshock, trị giá 3,5 triệu đồng.

Một số hình ảnh về mẫu Yamaha Exciter tại Triển lãm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.