Yamaha Indonesia vừa công bố mẫu xe tay ga Yamaha Gear 125 đa chức năng cùng hàng loạt những công nghệ mới với mức giá rẻ hơn Vision, hứa hẹn sẽ là mẫu tay ga nổi bật nhất trong thời gian tới.

Yamaha Gear 125 được thiết kế khá mới lạ, vẻ ngoài cứng cáp cùng các đường nét khỏe khoắn mang lại cảm giác chắc chắn và năng động. Phần móc treo trước yên và yếm xe được thiết kế thống minh giúp không gian để đồ không bị vướng. Xe sử dụng bộ lốp không săm với kích thước 80/80 – 14 “, lốp sau 100/70 – 14”.

Tuy nhiên Gear 125 chưa được Yamaha trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS mà chỉ có phanh đĩa đơn trên bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau.

Yamaha-Cafeauto-1

Gear 125 sở hữu khoảng sáng gầm 135 mm với sàn xe thể thao có thể gắn thêm gác chân mở rộng. Hơn nữa, sàn xe được kéo dài và nâng cao về sau để trẻ em, người ngồi sau dễ dàng để chân chống mỏi. Xe cũng được trang bị cốp có khóa bảo vệ tốt đồ dùng cá nhân.

Với việc sở hữu công nghệ SSS (Start Stop System) sẽ cho phép Gear 125 “tạm tắt máy” khi dừng xe quá 5s. Cùng với đó việc tích hợp hệ thống Answer Back hỗ trợ định vị và tìm kiếm xe trong các bãi đỗ xe cũng là một thứ không thể thiếu trên chiếc xe này.

Yamaha-Cafeauto-2

Gear 125 có bộ cổng sạc thông minh cho phép người điều khiển vừa di chuyển vừa sạc thiết bị di động dễ dàng, cùng với đó là ngăn chứa thông minh có thể vừa đựng điện thoại vừa sạc. Xe sử dụng chống an toàn và sẽ không thể khởi động khi chưa đá chống, khi muốn tắt xe thì bạn chỉ cần chống xe sẽ tự động tắt máy.

Yamaha-Cafeauto-3

Yamaha Gear 125 có phần đèn khá hầm hố, với sự đặc biệt này xe dễ dàng gây được sự thu hút với giới trẻ năng động. Các đèn pha, cos và hazard được tích hợp giúp giảm đi khá nhiều tiết diện cùng việc sử dụng công nghệ LED.

Yamaha-Cafeauto-4

Xe sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn SOHC dung tích 124,96 cc tích hợp hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này sản sinh công suất 9,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Xe tay ga Gear 125 Indonesia sẽ có 2 phiên bản: Yamaha Gear-125 S: màu Bạc Cao Cấp, Đỏ mờ và Phiên bản tiêu chuẩn: 5 màu; Bạc, Trắng, Đỏ, Xanh mờ, Xám.

Cùng với đó, giá bán của 2 sản phầm này là Rp.16.750.000 cho phiên bản tiêu chuẩn và Rp.17.350.000 cho phiên bản Gear S 125.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.