Benelli đã lựa chọn BN302 trên phiên bản Touring, xuất hiện trong nhà máy ở tỉnh Qianjiang, Trung Quốc, nơi dây chuyền sản xuất ra các mẫu xe thương hiệu Ý này.
Benelli cũng hứa hẹn các trang bị tiêu chuẩn trên Benelli 302 Touring với phanh Abs và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro4.
Về thiết kế, trên bản Touring có phần thay đổi ngoạn mục về kiểu dáng cũng như bổ sung thêm một số trang bị tiện ích cho người dùng, cụ thể, phần cụm đèn pha được thiết kế lớn và cao hơn, kèm theo đó là bộ chắn gió được nối liền từ cụm đèn.
Ghi – đông cũng được thiết kế mới cao hơn mang lại cảm giác lái thoải mái hơn cho người dùng, theo đó vị trí bình xăng cũng được tinh chỉnh thiết kế to hơn nhằm tăng sức chứa, hai bên cánh gà cũng được làm rộng bản nhằm bảo vệ tối đa khối động cơ tránh bị làm bẩn khi di chuyển đường dài.
Chưa hết, phía sau là bộ thùng với khung giá đi kèm do Benelli sản xuất, bao gồm ba thùng nhựa với cốp chứa rộng rãi có khóa và chống nước hiệu quả. Phần yên cũng được tinh chỉnh đôi chút phân tầng tách biệt giữa hai người.
Ngoài ra, tất cả trang bị khác đều được giữ lại cũng như khối động cơ. Trái tim Benelli BN302 là khối động cơ 300 phân khối, 2 xi-lanh thẳng hàng, phun xăng điện tử cho công suất tối đa 37 mã lực tại vòng tua 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 27Nm tại vòng tua 9.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp.
Về giá bán, Benelli cũng không công bố cũng như các thông số kĩ thuật chưa được đưa ra cụ thể. Chỉ biết, trọng lượng xe được đề cập đến ở mức 216 kg, trong khi đó BN302 tiêu chuẩn ở mức 195 kg.