Thị Trường, - 24/11/2014 09:48 PM
Được đặt ngay trung tâm của khu vực triển lãm Vietnam Motor Show, Chevrolet đem đến nhiều điều bất ngờ cho khách tham quan tại gian hàng của mình. Nổi bật trong số đó chính là mẫu sedan Cruze Black Edition và bán tải Colorado với bộ phụ kiện thể thao mới.

Tại Việt Nam phiên bản đặc biệt Chevrolet Cruze Black Edition đã được đưa ra thị trường và bán với số lượng giới hạn. Mẫu sedan này đã được bổ sung các tính năng thể thao như la-zăng đúc màu đen 17 inch, đuôi gió thể thao, nội thất da đen đi cùng với ngoại thất cùng màu.

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này còn được trang bị đèn pha halogen tự động, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, cảm ứng va chạm phía sau, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh khởi động nút bấm và chống trộm. Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control ở Chevrolet Cruze Black Edition cũng giúp điều khiển góc mở bướm ga để cho cho xe chạy ở tốc độ đặt trước mà không cần phải nhấn ga, kể cả khi lên dốc hoặc xuống dốc.

Phiên bản đặc biệt này sử dụng động cơ Ecotec 1.8 lít DOHC với van biến thiên VVT và hộp số tự động 6 cấp.

Colorado mới được trang bị lốp xe 255 mm với mâm đúc 17 inch. Khoảng sáng gầm xe 216 mm cũng giúp nó dễ dàng chinh phục các địa hình phức tạp hơn. Các yếu tố như gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn đuôi dạng LED, đèn pha dạng thấu kính hội tụ, bộ lưới tản nhiệt với lọc gió 3 chiều, và một số chi tiết chrome ở vòm tản nhiệt, tay nắm cửa, cản sau bọc gương… vẫn được duy trì ở mẫu xe bán tải này.

Về nội thất, Colorado mới là mẫu xe đầu tiên của Chevrolet Việt Nam trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink. Kết hợp cùng màn hình màu 7 inch cảm ứng, kết nối điện thoại qua Bluetooth hoặc cổng USB, giúp người dùng thực hiện nhiều nhu cầu thông tin liên lạc và giải trí.

Ngoài ra, Chevrolet Spark Zest với ngoại hình mới cũng được trưng bày tại gian hàng. Đây là mẫu xe được trang bị hệ thống an toàn 4 túi khí và chống bó cứng phanh ABS, vừa đạt doanh số 1 triệu chiếc trên toàn cầu trong năm nay.

Captiva xuất hiện tại triển lãm với nhiều cải tiến mới. Captiva 2014 được trang bị động cơ xăng DOHC Ecotec LE9, dung tích 2.4 lít và hộp số tự động 6 cấp có chế độ sang số bằng tay Steptronic và chế độ lái ECO tiết kiệm nhiên liệu. Xe cũng sở hữu công nghệ cảnh báo va chạm trước-sau, hệ thống cảm biến áp suất lốp TPMS…

Chevrolet Orlando mẫu xe gia đình được thiết kế nổi bật, với tiện nghi linh hoạt bên trong. Động cơ 1.8 lít với hộp số tự động 6 cấp cũng là điểm sáng giá của mẫu xe này.

Chevrolet Aveo trưng bày tại triển lãm đặc biệt với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí và đèn chiếu sáng ban này. Xe cũng đi kèm 2 tùy chọn hộp số là số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp.

Ngoài ra, không thể không kể đến mẫu xe Chevrolet Camaro được đặt ngay trung tâm của gian hàng. Camaro thu hút người nhìn không chỉ bởi màu sắc nổi bật, nền vàng sọc đen, mà còn bởi thiết kế hầm hố, góc cạnh mang đậm dấu ấn xe cơ bắp Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.