Thị trường ô tô, - 10/08/2021 03:06 PM
Mới đây trên nhiều hội nhóm xe lan truyền đoạn video về việc một người dùng quay lại cảnh sử dụng trợ lý ảo trên xe VinFast với câu chào "Hey VinFast".

Mở đầu đoạn video gây thu hút khi lái xe sử dụng câu chào "Hey VinFast" ngay lập tức tính năng trợ lý ảo kích hoạt đi kèm với loạt yêu cầu sau đó.

Theo đó người dùng đã có thể ra lệnh những tính năng cơ bản như chỉnh điều hòa, mở nhạc gọi điện thoại thậm chí là trò chuyện và kể cả việc kể truyền cười cho người lái. Được biết đây là tính năng do chính VinFast tự phát triển không sử dụng các ứng dụng từ bên thứ 3 hoặc thiết bị thứ 3 can thiệp vào.

Được biết chiếc xe trong bài là mẫu SUV Lux SA 2.0 với màn hình nằm ngang, khác với xe nguyên bản, bên cạnh đó còn khá nhiều dây kết nối nên có thể đây là phiên bản đang trong quá trình thử nghiệm. Kiểu bố trí màn hình này khá giống với 2 mẫu xe điện VF e35 và VF e36.

xe-vinfast-co-tro-ly-ao-het-nhu-xe-sang-phan-hoi-nhanh-nhu-chop

Như vậy có thể, 2 mẫu xe VinFast Lux A và SA sắp tới đây sẽ có bản nâng cấp nhẹ về trang bị trải nghiệm như trợ lý ảo trong đoạn video trên và các mẫu xe điện mới sắp tới như  VF31, VF32, V33 đều được tính hợp các tính năng như trợ lý ảo, trí tuệ nhân tạo, máy học... và mẫu VF e34 sắp tới đây sẽ có công nghệ này đầu tiên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.