Thị trường ô tô, - 13/08/2021 09:00 AM
Một mẫu xe điện được cho là VinFast VF e34 trong lớp ngụy trang xuất hiện tại một địa điểm gần cửa khẩu biên giới khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự hiện diện của nó.

Mặc dù đã có kha khá hình ảnh về VinFast VF e34 từ chạy thử đến công khai trên trang web nhưng lần xuất hiện công khai trong lớp ngụy trang tại cửa khẩu biên giới khiến nhiều người đặt câu hỏi về vấn đề này. Dù được bao bọc kỹ lưỡng vẫn có thể nhận ra đây là VF e34 bởi những chi tiết như kiểu dáng, đèn trước, đèn sau và bộ mâm đặc trưng. Ngoài ra khác với hình ảnh công bố thì lần lộ diện này VF e34 còn có thêm đèn sương mù phía dưới và kiểu đèn hậu chưa được hoàn thiện.

xe-dien-vinfast-xuat-hien-tai-diem-la-gay-to-mo-voi-lop-nguy-trang

Theo các thông tin, thì có thể mẫu xe VF e34 được đưa sang văn phòng thí nghiệm UL Changzhou Quality Technologies Services để hoàn tất các chứng nhận an toàn trước khi xuất sang các thị trường khác.

xe-dien-vinfast-xuat-hien-tai-diem-la-gay-to-mo-voi-lop-nguy-trang

Được biết UL Changzhou Quality Technologies Servi là một công ty chứng nhận an toàn toàn cầu có trụ sở chính tại Northbrook, Illinois (Mỹ), được Viện Tiêu chuẩn quốc Gia Mỹ -ANSI (American National Standards Institute) công nhận và có văn phòng tại 46 quốc gia, trong đó có phòng thí nghiệp đặt tại Thường Châu, một thành phố thuộc Giang Tô, Trung Quốc.

VF e34 là mẫu xe thương mại thuần điện đầu tiên của VinFast tại Việt Nam có mức giá 690 triệu đồng chưa tính ưu đãi. Xe sử dụng động cơ điện công suất 110kW, 242Nm lực kéo, dẫn động cầu trước, hộp số vô cấp với bộ pin dung lượng 42 kWh cho khả năng đi được quãng đường 300 km sau mỗi lần sạc đầy ở điều kiện tiêu chuẩn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.