Xe mới, - 05/11/2018 09:01 PM
VinFast vừa trình làng mẫu xe máy điện Klara với 2 phiên bản: phiên bản cao cấp sử dụng pin Lithium-ion và phiên bản sử dụng ắc quy Acid-chì. Theo dự kiến, sản phẩm xe máy điện Klara sẽ được mở bán vào ngày 17/11/2018.

Phiên bản cao cấp được tích hợp những tính năng thông minh, VinFast Klara có khả năng tăng tốc nhanh với quãng đường di chuyển lên đến 80km trong một lần sạc.

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 1910 x 685 x 1130 mm, trọng lượng 95kg, chiều cao yên xe 760 mm, lốp thuộc loại không săm, xe máy điện Klara có thể đạt vận tốc tối đa 50km/h.

 

Để đáp ứng nhu cầu sạc điện, Vinfast đồng thời công bố hệ sinh thái toàn diện cho xe điện xuất hiện với độ phủ rộng khắp Việt Nam. Hệ sinh thái bao gồm: Hệ thống trạm sạc và trạm thuê pin, Hệ thống điện toán đám mây cùng ứng dụng mobile và Hệ thống đại lý uỷ quyền.

 

Về hệ thống trạm sạc, cho thuê pin, Công ty có kế hoạch kết hợp với các đối tác thiết lập 30.000 - 50.000 trạm sạc và trạm thuê pin trên toàn quốc đến năm 2020, theo ba mô hình: Trạm sạc thường, trạm thuê pin và trạm sạc nhanh. Hiện diện tại những vị trí thuận lợi nhất như bãi đỗ xe, các cửa hàng tiện ích VinMart+, hầm các chung cư cao tầng, cổng trường học, ký túc xá trường học...,

Cùng với đó là hệ thống đại lý uỷ quyền của VinFast eScooter trên toàn quốc đóng vai trò là trung tâm dịch vụ, bảo hành và sửa chữa của VinFast eScooter.

Sau Klara, cho đến hết năm 2019, VinFast sẽ ra mắt thêm 4 mẫu xe máy điện thông minh, phủ khắp các phân khúc từ trung cấp, cao cấp đến siêu cao cấp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Công ty cũng có kế hoạch sớm ra mắt 3 mẫu xe điện dành riêng cho lứa tuổi học sinh tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.