Thị trường ô tô, - 12/05/2022 03:31 PM
Cộng đồng mạng vừa bắt gặp những chiếc xe điện VinFast với logo cũ e35 trên xe chuyên dụng được dự đoán là di chuyển đến một trung tâm đăng kiểm gần đó.

Cụ thể hơn hai chiếc VinFast VF 8 được bắt gặp khi nằm trên xe chuyên dụng tại Hải Phòng được đồn đoán vận chuyển đến một trung tâm đăng kiểm. Để ý kỹ hơn thì có thể thấy phần phía sau bên phải góc dưới có miếng dán che lên logo được cho là dòng chữ VF e35, từ đó có thể suy đoán đây là một trong những chiếc xe thử nghiệm bản cũ và hiện đang được hoàn thiện.

xe-dien-vinfast-co-logo-la-ma-quen-bat-ngo-hien-dien-tren-pho-mau-son-tung-la-hot-trend-1-thoi

Ngoài ra, ngoại thất của chiếc xe này được trang bị màu sơn đen nhám, đây vốn là một trong những màu sơn được rất nhiều dân chơi ưa chuộng trong những năm trước và hiện tại vẫn còn khá nhiều người ưa thích, thậm chí một số hãng xe đưa màu sơn này vào mục tùy chọn với giá tiền riêng. Trước đó hình ảnh VinFast VF e34 màu đen nhám được lan truyền khiến nhiều người ưa thích.

VinFast e35 là tên gọi cũ của VinFast VF 8 được dự kiến bàn giao vào từ giữa năm 2022 cũng là mẫu xe điện thứ 2 của hãng xe Việt bán ra thị trường Việt Nam, xe thuộc phân khúc gầm cao hạng D định vị ngang với các mẫu xe như Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Mazda CX-8 hay Mercedes-Benz GLC. VinFast VF 8 ghi điểm bởi ngoại hình thể thao đi kèm các trang bị như đèn pha full Led, màn hình trung tâm 15.4 inch, cửa sổ trời, các tính năng hỗ trợ thông minh.

xe-dien-vinfast-co-logo-la-ma-quen-bat-ngo-hien-dien-tren-pho-mau-son-tung-la-hot-trend-1-thoi

Về vận hành xe sử dụng động cơ điện có hiệu suất 402 mã lực, 640Nm dẫn động 4 bánh với tầm hoạt động 460 km hoặc 510 km tùy phiên bản trong một lần sạc với mức giá bán từ 1.057 tỷ đến 1.237 tỷ đồng chưa bao gồm các ưu đãi. Sau thị trường Việt Nam, VinFast VF 8 còn được phân phối tại Mỹ, Canada và một số thị trường châu Âu.

Mặc dù các hình ảnh của VinFast VF 8 được bắt gặp khá nhiều, thậm chí là xe chạy thử tại nhà máy thì VinFast VF 9 lại có phần kín đáo hơn và hầu như chưa bắt gặp thực tế ngoài phiên bản prototype.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.