Xe giảm giá, Thị trường xe máy, - 03/04/2024 09:18 AM
Để có sức bán tốt hơn ở thời điểm hiện tại, Honda vừa có thêm các chính sách cho người dùng khi mua dòng xe côn tay Winner và CBR150R.

Cụ thể trong tháng 4 và tháng 6, người dùng cá nhân khi mua Honda CBR150R tại các cửa hàng Head ủe nhiệm sẽ được hỗ trợ 5.000.000 đồng lệ phí đăng ký xe. Ngoài ra nếu mua theo hình thức trả góp thông qua các công ty tài chính cũng sẽ được Honda hỗ trợ mức lãi suất 0%.

xe-con-tay-honda-co-hinh-thuc-ho-tro-moi-tang-phi-dang-ky-tra-gop-lai-suat-thap

Tương tự, chính sách trả góp 0% cũng được áp dụng cho khách mua dòng xe Winner X được bán ra thị trường trước ngày 24/12/2023. Với Winner X 2024 sản xuất từ ngày 24/12/2023 có mức ưu đãi ít hơn khi chỉ hỗ trợ mức lãi suất trả góp 5%.

Honda Việt Nam sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí lãi vay trên số tiền vay tại thời điểm ký kết hợp đồng trả góp mà người mua phải thanh toán cho các công ty tài chính, với mức hỗ trợ tùy thuộc vào mức tiền trả trước và kỳ hạn trả góp mà khách hàng lựa chọn.

Với Honda CBR150R, xe có giá khởi điểm từ 72.29 triệu đồng, xe mang kiểu dáng Sport City với thiết kế khá giống các dòng xe phân khối lớn của hãng. Phần trang bị xe có đèn pha LED, đồng hồ kỹ thuật số, giảm xóc hành trình ngược, bình xăng dung tích lớn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đèn tín hiệu dừng khẩn cấp và bộ ly hợp hỗ trợ, chống trượt 2 chiều.

xe-con-tay-honda-co-hinh-thuc-ho-tro-moi-tang-phi-dang-ky-tra-gop-lai-suat-thap

Honda CBR150R trang động cơ DOHC với dung tích 150cc. Động cơ của CBR150R cho công suất tối đa 12.6 kW tại tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14.4Nm tại tua máy 7.000 vòng/phút. Khối động cơ này cũng được trang bị trên Honda Winner X nhưng có hiệu suất ít chỉ 11.5 kW và 13.5Nm.

Honda Winner X còn sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, trẻ trung với cách phối màu đa dạng, mâm xe thể thao, mặt đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống khóa thông minh, cổng sạc USB và hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Đây cũng là 2 mẫu xe nằm trong chương trình ưu đãi “Đặc quyền siêu hời - Bứt tốc hứng khởi” giúp người dùng có thể mua xe dễ dàng hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.