Xe giảm giá, - 01/08/2023 05:12 PM
Để đẩy mạnh doanh số trong thời điểm hiện tai, nhiều dòng xe Volkswagen đã có các ưu đãi khá mạnh, trong đó mẫu xe Touareg lập kỷ lục khi giảm tới 225 triệu đồng.

Hiện tại tại các đại lý Volkswagen đang được các tư vấn viên chào bán dòng xe Touareg với giá bán từ 2.799 tỷ đồng cho bản Elegance và 3.274 tỷ đồng cho bản Luxury chưa kể các phụ kiện tặng kèm tùy theo các chính sách bán hàng của nơi bán.

volkswagen-touareg-lai-xuong-gia-ky-luc-khi-giam-hon-200-trieu-dong

Như vậy mức giá này rẻ hơn từ 200 đến 225 triệu đồng, trước đó Volkswagen Touareg có mức giá đề xuất từ 2.999 tỷ đồng đến 3.499 tỷ đồng cho hai phiên bản Elegance và Luxury. Dù có mức giảm mạnh nhưng vẫn có 1 số cái tên khác như Mercedes-Benz GLC 300 4Matic hay Lexus NX 350 F Sport cũng mức giá bán tương tự.

Volkswagen Touareg được ra mắt tại Vietnam Motor Show 2022, được phát triển dựa trên nền tảng MLB Evo sử dụng chung với các mẫu xe như Audi Q7, Porsche Cayenne, Lamborghini Urus hay Bentley Bentayga. Tuy nhiên, hãng đã tối ưu hóa để mở trong cho không gian bên trong xe.

volkswagen-touareg-lai-xuong-gia-ky-luc-khi-giam-hon-200-trieu-dong

Nội thất của Volkswagen Touareg nổi bật với đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit 12.3 inch, màn hình giải trí trung tâm 15 inch, có thể điều khiển bằng cảm ứng hoặc cử chỉ đi cùng dàn âm thanh 14 loa Dynaudio, cùng một số chi tiết có nét thiết kế khá tương đồng với Audi.

Hàng ghế trước chỉnh điện tích hợp tính năng nhớ vị trí, sưởi ấm, làm mát và mát-xa, cửa sổ trời toàn cảnh. Hàng ghế phía sau rộng rãi cùng với tiện ích bệ đỡ tay trung tâm và rèm che nắng cùng tính năng Ambient light cho phép tuỳ chọn 30 màu sắc khác nhau.

volkswagen-touareg-lai-xuong-gia-ky-luc-khi-giam-hon-200-trieu-dong

Mẫu SUV này có kích thước dài rộng cao tổng thể là 4.878 x 1.984 x 1.717 mm, cả hai phiên bản dùng chung động cơ TFSI 2.0L, cho công suất 251 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm đi cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4Motion.

Xe có đến 7 chế độ lái phù hợp với từng điều kiện địa hình khác nhau như Eco, Comfort, Normal, Sport, Offroad, Snow, Custom. Ngoài ra có thể điều chỉnh chiều cao gầm xe thông hệ thống treo khí nén, tuy nhiên chỉ có trên phiên bản Luxury.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.