Thị Trường, - 01/02/2014 04:26 PM
Phiên bản mới của dòng Polo vẫn sẽ giữ tinh thần thiết kế của đời trước nhưng vẻ ngoài sẽ được tinh chỉnh đôi chút. Đi cùng với nó là những tùy chọn mới cho động cơ.

Đèn pha bằng LED sẽ nằm trong các tùy chọn hàng đầu và người mua cũng có cơ hội lựa chọn mâm bánh với đường kính 15, 16 hoặc 17 inch.

Bên dưới nắp ca pô, nhà sản xuất cung cấp khá nhiều tùy chọn động cơ. Trong đó gồm 2 động cơ xăng là: động cơ 3 xi lanh, dung tích 1.0 lít và động cơ 4 xi lanh, dung tích 1.2 lít. 2 tùy chọn động cơ này có khả năng sản sinh hiệu suất từ 59-109 mã lực. Về động cơ dầu, nhà sản xuất chỉ có loại TDI 3 xi lanh với dung tích 1.4 lít, với 3 cấp độ, các động cơ này có thể sản sinh hiệu suất từ 74-103 mã lực.

Tất cả các động cơ này đều kết hợp với hộp số sàn 5 hoặc 6 cấp. Các phiên bản hộp số kép cũng được cung ứng cho người dùng.

Tuy chiếc Polo có vẻ ngoài khá nhỏ nhắn nhưng Volkswagen không hề quên bất kỳ chi tiết hữu ích nào cho dòng compact hatch khá hấp dẫn này. Hãng đã tích hợp van điều chỉnh điện tử, hệ thống trợ lái điện tử tích hợp trên vô lăng, hệ thống điều khiển hành trình, chức năng phanh gấp, hệ thống phanh sau va chạm… và nhiều tính năng an toàn khác.

Nội thất của Volkswagen Polo khá ổn so với phân khúc của nó. Bên trong xe là một không gian đơn giản và được trang bị vừa đủ với hệ thống radio, định vị mới, đi cùng với hệ thống điều hòa không khí được thiết kế mới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.