Thị Trường, - 10/01/2014 08:43 PM
Tại triển lãm ô tô Detroit Auto Show, Volkswagen Golf R 2015 sẽ ra mắt thị trường Mỹ với một số thay đổi về hiệu suất.

Với động cơ tăng áp 2.0 lít và công suất 296 mã lực, chiếc Volkswagen Golf R từng được ra mắt ở Frankfurt Motor Show là một trong những mẫu hot hatch mạnh mẽ nhất từng được sản xuất.

Tại triển lãm ô tô Detroit Auto Show lần này, Volkswagen sẽ một lần nữa giới thiệu chiếc Golf với một số đổi mới về động cơ. Cụ thể, VW Golf R sẽ giảm hiệu suất xuống từ 296 xuống còn 290 mã lực. Tuy vậy, hiệu suất mới sẽ không ảnh hưởng nhiều lắm đến sức mạnh của xe. Nó vẫn có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4.9 giây.

Giải thích cho sự suy giảm về mã lực, ông Mark Gillies – đại diện phát ngôn của Volkswagen cho biết: do thời tiết và chất lượng xăng ở Đức khác thị trường Mỹ và Úc, thời tiết nóng nực ở 2 thị trường này sẽ làm giảm số mã lực trên xe một chút.

Xe vẫn sẽ được trang bị hộp số đôi và tùy chọn dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn 4Motion. So sánh với mẫu GTI, mẫu Golf R sẽ được nâng cấp hệ thống treo, được trang bị bộ body kit mới, đèn LED ban ngày và 4 bô xả. 

Volkswagen Golf R 2014

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.