Thị Trường, - 21/08/2019 06:40 PM
Kỷ niệm đạt cột mốc tròn 1 triệu chiếc xe Volkswagen Touareg được sản xuất, hãng xe Đức đã cho ra đời một phiên bản đặc biệt với nhiều thiết kế lạ mắt.

Cụ thể, mẫu xe này có tên gọi là Touareg One Million với một loạt các trang bị độc quyền. Đầu tiên, màu sơn be Sechura được giới thiệu xem như là một tùy chọn mới cho khách hàng. Ngoài ra, xe cũng trở nên mạnh mẽ hơn với lốp xe Bogota kích thước 20 inch hoặc Suzuka, 21 inch với thiết kế bằng bạc Adamantium.

Trong khi phần đuôi với đèn báo hiệu mới, một logo với dòng chữ ONE Million được thiết lập trên bệ cửa lên xuống cũng như trên cột B như nhắc nhở về sự đặc biệt của chiếc xe này. Gói ngoại thất R-Line Black Style cũng là một trang bị khiến xe trở nên bắt mắt hơn.

Nội thất được bọc da Puglia, thậm chí cả chìa khoá cũng được nhà sản xuất áp dụng cách này. Phần trên của ghế và cửa trước có một đường khâu hình dạng kim cương khá nổi bật. Các chi tiết trang trí bằng bạc sáng bóng giúp tăng độ tương phản cho một không gian rộng rãi hơn.

Phiên bản Touareg One Million được trang bị màn hình kỹ thuật số 12 inch với hệ thống giải trí Discover Premium 15 inch đồ sộ. Ngoài ra còn có hệ thống quan sát ban đêm Night Vision, Front Cross Traffic Assistant, màn hình hiển thị head-up và đèn pha ma trận LED.

Sức mạnh của mẫu xe này có 2 tùy chọn hệ thống truyền động. Bắt đầu từ động cơ tăng áp diesel, sáu xy lanh. Ngoài ra, khách hàng có thể trang bị một động cơ xăng tăng áp 335 mã lực và động cơ V8 diesel với công suất 415 mã lực nếu muốn.

Hiện tại, giá bán của mẫu xe này khởi điểm từ 80.880 Euro ( khoảng 2,09 tỷ đồng). Rẻ hơn so với chiếc Volkswagen Touareg GP có giá 2,499 tỷ tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.