Thị Trường, - 17/09/2017 03:02 PM
Theo truyền thống, Volkswagen thường tổ chức sự kiện Group Night vào đêm trước khi Triển lãm ô tô quốc tế IAA diễn ra tại Frankfurt, nước Đức, để giới thiệu các sản phẩm mới của mình. Lần này vào sự kiện Group Night 2017, Volkswagen đã cho ra mắt mẫu xe sạc điện (EV) mang tên I.D. Crozz.

Chiếc xe ý tưởng sạc điện mới nhất nằm trong chiến dịch xe điện của Volkswagen. Hứa hẹn vào năm 2020 mở đầu sẽ cho ra mắt 3 mẫu xe điện và tới năm 2025 sẽ có 25 mẫu xe điện mang thương hiệu Volkswagen được giới thiệu đến công chúng.

Theo Volkswagen, Trong 5 năm tới, hãng sẽ tiếp tục đầu tư 6 tỷ Euro để phát triển xe sạc điện và sẽ mang đến cho khách hàng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Đây là một trong những việc quan trọng trong thời đại chuyển giao công nghệ hiện nay.

Xe sạc điện Volkswagen ID Crozz là sự kết hợp giữa 2 dòng SUV và coupe bốn cửa, được nhiều cải tiến cả ngoại hình và nội thất. Ngoại hình của ID Crozz ấn tượng mạnh mẽ với nắp ca-pô lớn và góc cạnh được thiết kế theo ngôn ngữ thể thao, khỏe khoắn.

Hai bên cửa và nóc xe kéo dài tới phần đuôi được phủ là một lớp kính màu đen bóng sang trọng. Đặc biệt, xe được sơn ngoại thất độc đáo với tên gọi 'Hibiscus Red Metallic'.

Hệ thống đèn pha LED dạng mảnh kéo dài ra phía trung tâm và được nối với nhau bởi logo Volkswagen được gắn đèn tạo nên một dải ánh sáng đẹp mắt, cũng chính là điểm nhấn khác biệt không thể nhầm lẫn cho phần đầu xe.

Nội thất của xe đã được thay đổi nhiều so với những chiếc xe sạc điện hiện tại. Không gian nội thất rộng hơn và chỗ ngồi linh hoạt, các cánh cửa có thể mở rộng, và thậm chí có thể vận chở theo một chiếc xe đạp thể thao một cách dễ dàng.

Hơn nữa, Volkswagen sẽ trang bị hệ thống CleanAir giúp không khí trong khoang nội thất luôn sạch và có thể điều khiển chất lượng không khí trong xe thông qua một bảng điều khiển. Xe còn được trang bị hệ thống điều khiển bằng giọng nói, cho phép đóng, mở cửa bằng lệnh thoại và cũng có thể kích hoạt hoặc hủy chế độ lái tự động ID Pilot.

Theo Volkswagen, với một lần sạc pin, I.D. Crozz có thể di chuyển được quãng đường trên 500 km. Bên cạnh đó xe được sử dụng pin hiệu suất cao cùng với bộ sạc DC tùy chọn, chiếc xe có thể nạp đầy 80% pin chỉ sau 30 phút tại trạm sạc nhanh DC. Ngoài ra, I.D. Crozz có tốc độ nhanh hơn nhờ một động cơ điện cải tiến với 301 mã lực cho tốc độ tối đa 180km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.