Thị Trường, - 21/11/2014 09:02 PM
Tại triển lãm năm nay, gian hàng Honda nhận được rất nhiều sự quan tâm khi hãng đã mang tới dàn xe mới nhất của mình. Đặc biệt là sự xuất hiện của NSX concept, một siêu xe có thiết kế hiện đại mang trong mình nhiều công nghệ tiên tiến của Honda.

Với chủ đề “Bản Giao hưởng Công nghệ và Thiên nhiên”, Honda Việt Nam muốn gửi gấm thông điệp hướng tới sự hài hòa giữa niềm vui cầm lái và thân thiện với môi trường. Bằng chứng là show biểu diễn với sự kết hợp của các diễn viên tượng trưng cho hoa cỏ cùng các robot hiện đại lần lượt giới thiệu các mẫu xe.

Tâm điểm của gian hàng Honda năm nay là NSX concept, mẫu xe mang sứ mệnh hồi sinh một huyền thoại trong làng xe thể thao vào những năm 90 của thế kỉ trước. Giống như LFA của Lexus/Toyota, NSX của Acura/Honda sẽ lấy lại tiếng tăm về khả năng vận hành sau thời gian dài các hãng xe Nhật Bản chỉ chú tâm vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu và có phần quá tự tin vào độ tin cậy mà bỏ ngỏ khái niệm “cảm giác lái”.

Để thể hiện đúng chất siêu xe, NSX có thiết kế khí động học cao với khoảng sáng gầm xe nhỏ, các chi tiết đầy sắc cạnh cùng những trang bị hiện đại như đèn trước và sau công nghệ Led, động cơ V6 kết hợp cùng hệ thống dẫn động toàn thời gian hybrid, giúp tạo ra tỉ lệ công suất/trọng lượng ấn tượng như một chiếc xe đua.

Hiện tại, NSX đang ở giai đoạn phát triển cuối cùng trước khi chính thức sản xuất thương mại vào năm sau. Rất có thể tại VMS 2015, khách hàng tại Việt Nam sẽ được thấy một “NSX thật”, có thể phô diễn sức mạnh khiến người xem phải trầm trồ thán phục.

Cũng hấp dẫn và thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của khách tham quan là cặp đôi CR-V và Civic bản 2015 lần đầu ra mắt. Honda đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt cho thị trường Việt Nam khi CR-V 2015 được ra mắt tại nước ta chỉ sau 1 tháng xuất hiện trên toàn cầu.

Ở phiên bản mới này, thiết kế đầu xe CR-V nổi bật với cụm đèn pha có dải LED ban ngày nối liền với phần mạ crôm của mặt ga lăng. Hốc đèn sương mù thiết kế ấn tượng hơn và được bao quanh bởi đường viền mạ crôm. Cản trước và hốc gió thiết kế góc cạnh.

Đuôi xe của CR-V 2015 tạo điểm nhấn với thanh crôm thiết kế dạng cánh chim, nối liền với cụm đèn hậu. Ốp cản sau và đèn trang trí cũng được làm mới. Ngoài ra, la-zăng của xe cũng trông hiện đại và thể thao hơn.

Theo Honda, CR-V 2015 có chiều dài tăng thêm 45mm giúp không gian nội thất rộng rãi hơn. Các tính năng đáng chú ý trên phiển bản mới gồm: khởi động bằng nút bấm, màn hình cảm ứng 7-inch, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic,…Mức giá được Honda Việt Nam đưa ra cho CR-V 2015 là 1,008 triệu đồng cho bản 2.0 AT và 1,158 triệu đồng cho bản 2.4 AT.

Kế đến là Civic, phiên bản mới của mẫu sedan tầm trung đã được nâng cấp ở đầu xe với lưới tản nhiệt từ dạng 3 nan sang dạng lưới tổ ong sơn đen, viền dưới là thanh chrome. Hốc gió mở rộng với nẹp trang trí crôm.

Nội thất Civic mới được nâng cấp nhằm tăng tiện tích và sự hữu dụng. Phiên bản 2.0 được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch với hệ thống giải trí hỗ trợ Bluetooth, HDMI, USB, iPod, Radio. Ngoài ra còn có thêm hệ thống định vị dẫn đường Sygic, chế độ thoại rãnh tay (HFT). Mức giá của Civic mới là từ 780 triệu cho bản 1.8 AT và 869 triệu cho bản 2.0 AT.

Ở tầm giá thấp hơn và gần với đại đa số người tiêu dùng Việt, mẫu sedan giá rẽ City 2014 đang có doanh số ấn tượng hơn 1.500 xe sau hơn 1 tháng ra mắt được rất nhiều khách tham quan chọn xem. Honda City thế hệ mới được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 9/9/2014 đã chinh phục nhiều khách hàng nhờ sở hữu thiết kế thể thao, hiện đại.

Không gian nội thất rộng rãi cùng với nhiều tiện ích thông minh như hàng ghế sau dư dã và có cả cửa gió điều hòa, chế độ thoại rảnh tay, cảm biến lùi… Giá bán lẻ đề xuất của City 2014 khá hấp dẫn khi chỉ từ 552 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 599 triệu đồng cho bản số vô cấp (đã bao gồm thuế VAT).

Tại triển lãm năm nay Honda Việt Nam còn giới thiệu thêm phiên bản City Modulo với bộ phụ kiện thể thao mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, ngoài phiên bản tiêu chuẩn.

Nằm ở vị trí tiên phong trong gian hàng Honda, mẫu sedan hạng sang tầm trung Accord ra mắt vào 6/2014 giữ sự thanh lịch và sang trọng như đúng chất doanh nhân của mẫu xe này. Accord là sản phẩm đắt giá nhất của Honda Việt Nam với ngoại thất tinh tế và cuốn hút, nội thất hiện đại và đẳng cấp cùng khả năng vận hành ấn tượng.

Honda Việt Nam cho biết, tất cả các sản phẩm mà hãng mang đến triển lãm năm nay chính là thành quả của sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm ưu việt, thân thiện với môi trường và là người bạn đồng hành với chủ sở hữu trên hành trình chinh phục cuộc sống hiện đại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.