Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 01/09/2020 09:09 PM
Khoang nội thất của VinFast President vừa lộ diện với thiết kế mới đi cùng nhiều trang bị hiện đại hơn so với người anh em LUX SA2.0.

Việc VinFast President hé lộ nội thất có thể xem như công đoạn cuối cùng trước khi xe chính thức ra mắt khách hàng Việt trong tháng 9. Trước đó, President xuất hiện ngoài đời thực trong bộ cánh đen tuyền với các chi tiết màu vàng tạo điểm nhấn. Ngoài ra, hãng xe Việt còn công bố 5 màu ngoại thất ấn tượng khác gồm xanh Deep Ocean, tím Purple Rain, vàng cam Sunset, đen kim loại Gun Metal và đỏ Competition Red.

“Trái tim” xe là khối động cơ xăng V8 6.2L cho công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 624 Nm, đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 6,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h.

Cuối cùng VinFast President cũng chịu “khoe” nội thất, nhiều chi tiết hiện đại hơn LUX SA2.0

Dựa theo hình ảnh khoang cabin của President, có thể thấy xe sở hữu nhiều đặc điểm tương đồng với LUX SA2.0 như cần số, bảng đồng hồ, vô-lăng cùng một vài chi tiết khác. Dù vậy, xe cũng có những chi tiết khác biệt hoàn toàn so với người anh em cùng nhà.

Cuối cùng VinFast President cũng chịu “khoe” nội thất, nhiều chi tiết hiện đại hơn LUX SA2.0

Cụ thể, màn hình trung tâm trên VinFast President được bố trí nằm ngang, không đặt dọc như các mẫu xe dòng LUX. Cửa gió điều hòa cũng xoay ngang. Riêng 4 nút mạ chrome và núm xoay phía dưới khá giống loại của dòng LUX. Dưới cùng là dãy nút điều chỉnh các tính năng gồm massage ghế, sưởi ghế và thông gió. 

Cuối cùng VinFast President cũng chịu “khoe” nội thất, nhiều chi tiết hiện đại hơn LUX SA2.0

Tại Việt Nam, President được định vị cạnh tranh cùng hai đối thủ Lexus LX 570 và BMW X7 nếu so về kích thước và giá bán. Được biết, giá bán dự đoán của VinFast President dao động trong khoảng 6-7 tỷ đồng. Hiện các đại lý đã nhận đặt cọc xe với mức phí 100 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.