Thị Trường, - 24/07/2020 05:55 PM
VinFast từng tiết lộ khả năng giới thiệu ra thị trường mẫu SUV hiệu suất cao Lux V8 trong năm nay và cái tên President được cho là một phiên bản khác của Lux V8, sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn.

Sáng ngày 23/7, trên trang fanpage chính thức của VinFast bất ngờ xuất hiện hình ảnh chiếc xe với huy hiệu "President" ở phía sau đuôi xe.

So với Lux SA2.0, đuôi xe President cũng có không ít điểm khác biệt, ví dụ như viền chrome ở dưới cụm đèn hậu, ốp nhựa cản sau sơn đen bóng thay vì đen sần và cặp ống xả kép ở phía sau.

Nhiều tin đồn cho rằng VinFast President chính là bản thương mại của VinFast Lux V8 từng được hãng công bố ở Triển lãm ô tô quốc tế Geneva 2019. Có chung nền tảng khung gầm, khung vỏ của Lux SA2.0, nhưng chiếc SUV này lại được trang bị động cơ V8 6,2 lít mạnh mẽ tới 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm, Lux V8 có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/h.

VinFast President còn được đồn đoán rằng sẽ chỉ có số lượng sản xuất giới hạn vài trăm chiếc và cung cấp độc quyền cho giới quan chức Việt Nam. Chi tiết hiện tại chưa được hãng xe Việt Nam tiết lộ cụ thể.

Trước đó, Vinfast tiến hành chạy thử nghiệm chiếc crossover điện trong khuôn viên đô thị của Vingroup tại Hà Nội, thân xe mang dòng chữ VinFast Nextgen. Mẫu xe này cũng dự kiến sẽ mang mẫu xe mới tới Mỹ để ra mắt tại Los Angeles Auto Show vào tháng 11 tới. Sau đó, tháng 1/2021 sẽ chạy thử xe ở nhiều thị trường trên thế giới và đi vào sản xuất hàng loạt từ tháng 7/2021.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.