Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 03/05/2021 07:30 AM
Theo đó hãng xe Việt đưa ra phản hồi việc một kênh youtube phản ánh xe bị lỗi không đúng sự thật, gây hoang mang cho người dùng, ảnh hưởng đến uy tín của VinFast.

Chiều ngày 2/5/2021, fanpage Vinfast đăng tải thông tin phản hồi về trường hợp của chủ một kênh Youtube đã đăng tải video nói về lỗi của xe Lux A2.0 với nội dung mô tả có nội dung "không đúng sự thật về chất lượng xe VinFast Lux A2.0, gây hoang mang cho người dùng và ảnh hưởng tới uy tín của VinFast".

vinfast-lên-tiếng-viec-nguoi-dung-to-xe-vinfast-bi-loi-chu-kenh-co-nguy-co-hau-toa

Trước đó, chủ kênh đã đưa thông tin về việc xe VinFast Lux A2.0 màu trắng, biển số 66A-139.45 với hơn 10 lỗi sau 2 tuần sử dụng, bao gồm cảm biến áp suất lốp không chính xác, sạc không dây chập chờn, gạt mưa tự hoạt động khi đề nổ động cơ, xi-nhan không hoạt động, kiểm soát hành trình Cruise Control không hoạt động, phím chức năng trên vô-lăng bị vô hiệu hóa, cửa có tiếng kêu khi xe vận hành, động cơ thông báo cần đi kiểm tra, chân phanh có tiếng kêu lạ, nắp bình xăng không sát và tiếng gió lọt vào bên trong khoang cabin.

vinfast-lên-tiếng-viec-nguoi-dung-to-xe-vinfast-bi-loi-chu-kenh-co-nguy-co-hau-toa

Trong đó lỗi tiếng gió lọt vào bên trong khoang cabin, cửa xe có tiếng kêu lạ khi đang chạy xe được lặp lại khá nhiều lần trong video và được mang đi sửa chữa nhiều lần tại xưởng dịch vụ chính hãng nhưng chưa khắc phục được. Theo chia sẻ thì chiếc xe trong đoạn clip nói trên đã đi được khoảng 8.000km.

vinfast-lên-tiếng-viec-nguoi-dung-to-xe-vinfast-bi-loi-chu-kenh-co-nguy-co-hau-toa

Tuy nhiên theo VinFast, việc sản xuất và phát hành đoạn video với nội dung trên không đúng sự thật về chất lượng xe, gây hoang mang cho người dùng đồng thời làm tạo sự bất an cho những người đã mua xe. Ngoài ra còn gây thiệt hại về vật chất, uy tín của thương hiệu VinFast. Hiện hãng đã lưu đầy đủ các bằng chứng và gửi đơn tốn cáo ra cơ quan công an. Hiện tại chủ kênh youtube này đã im lặng và tự ẩn các video trên cũng như không có động thái nào tiếp theo.

v

Thực tế, chủ kênh youtube này có lượng xem và tương tác khá lớn, trung bình khoảng hơn 150 ngàn lượt xem cho mỗi video. Tuy nhiên các nội dung của kênh này sản xuất thường có yếu tố câu view thông qua các trào lưu như giả nghèo, tán tỉnh phụ nữ, thử lòng người khác, hài nhảm,… Vụ việc đăng tải video chiếc xe Lux bị lỗi được cộng đồng mạng cho rằng đây là hành động câu like, câu view, câu follow để tăng lượng tương tác nhiều hơn với mục đích kiếm tiền online.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.