Xe điện, Thị trường ô tô, - 01/03/2024 09:18 AM
Ngoài việc tri ân khách hàng cũ, chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam" lần 2 giúp hỗ trợ người dùng mua xe điện trả góp với mức chi trả hàng tháng có phần dễ chịu hơn.

Cụ thể VinFast vừa phát động chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam" lần 2 nhằm tri ân khách hàng cũ ưu đãi khách mua xe điện trả góp mới. Chương trình chính thức được áp dụng từ ngày 1/3. Theo đó, người dùng đã tham gia chiến dịch lần 1, đã mua một trong 3 dòng xe xăng đầu tiên sẽ được tri ân gói bảo dưỡng 5 triệu đồng đối với các chủ sở hữu xe Lux, 3 triệu đồng đối với xe Fadil trong thời hạn 3 năm và được giảm ngay 5% giá mua xe điện VinFast bất kỳ.

Với những khách hàng mới, VinFast áp dụng gói ưu đãi mua xe trả góp "3 nhất" gồm thời hạn cho vay dài nhất lên tới 8 năm, giá trị vay cao nhất lên tới 70% giá xe. Cuối cùng là lãi suất thấp nhất - 5% trong 2 năm đầu, 8% trong 3 năm tiếp theo và 9.5% trong 3 năm cuối. Tất cả chi phí hỗ trợ lãi suất và rủi ro phát sinh trong suốt 8 năm sẽ do VinFast hỗ trợ, bao gồm cả phần chênh lệch nếu lãi suất thả nổi của ngân hàng cao hơn các mức trên.

vinfast-lai-tung-ra-chien-dich-moi-ho-tro-tra-gop-xe-dien-tu-5-3-trieu-dong-moi-thang

VinFast cho biết, theo tính toán thì ngoài phần vốn tự có ban đầu, mỗi tháng khách hàng chi trả từ 5.29 triệu đồng tiền gốc cộng lãi, thấp hơn cả chi phí thuê xe trên thị trường thì đã có ôtô để sử dụng và chính thức sở hữu xe chỉ sau 8 năm.

Chiến dịch lần 2 được phát động với mục đích khuyến khích người dùng Việt chung tay vì một thương hiệu công nghiệp, công nghệ cao Việt. "VinFast sẵn sàng cạnh tranh trực diện, tiến tới thay thế dần xe xăng bằng ôtô điện thông qua việc tối ưu chi phí mua và sử dụng xe. Mức giá bán các mẫu xe điện không kèm pin rẻ hơn xe xăng cùng phân khúc, chi phí "thuê pin và sạc điện/km cũng rẻ hơn chi phí nhiên liệu hóa thạch", đại diện hãng xe Việt khẳng định.

Ngoài ra, với mỗi xe điện bán ra, VinFast sẽ đóng góp một triệu đồng vào Quỹ Vì Tương Lai Xanh của Tập đoàn Vingroup để triển khai các hoạt động vì môi trường. Hãng này cũng công bố, ước tính với mỗi km di chuyển bằng xe điện, người dùng sẽ góp phần giảm 0.166 kg CO2 thải ra môi trường.

"VinFast xác định hai mục tiêu chiến lược là mở rộng hoạt động tại nhiều quốc gia, đưa thương hiệu Việt ra thế giới và phổ cập xe điện trên toàn quốc. Qua đó đưa Việt Nam trở thành một trong những hình mẫu điển hình về giao thông xanh trong khu vực", đại diện hãng nói.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.