Thị Trường, - 15/03/2012 05:36 PM
Giải thưởng “Dịch vụ xuất sắc năm 2011” của Mercedes-Benz đã được trao cho đại l‎ý ủy quyền Vietnam Star Hà Nội. Đây là lần thứ 3 liên tiếp đại lý tiêu chuẩn Vietnam Star Hà Nội vinh dự đứng đầu các đại lý của Mecedes-Benz tại Việt Nam về chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

Giải thưởng “Dịch vụ xuất sắc” của Mercedes-Benz nhằm đánh giá sự chuyên nghiệp trong Bộ phận dịch vụ và chăm sóc khách hàng của các đại lý ủy quyền của hãng tại 8 nước trong khu vực Đông Nam Á, gồm Brunei, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan và Việt Nam.

Giải thưởng dựa trên 3 tiêu chí là chỉ số hài lòng khách hàng, tỉ lệ sửa chữa đúng trong lần sửa đầu tiên và điều tra mua hàng bí mật thông qua kết quả điều tra của Công ty JD Power tại tất cả các đại lý.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Alexander Thomson - Giám đốc Vietnam Star Hà Nội đã chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào vì những nỗ lực mà cả công ty phấn đấu trong năm 2011 vừa qua. Giải thưởng “Dịch vụ xuất sắc” không chỉ đơn thuần là giải thưởng, mà đó là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của Vietnam Star. Khách hàng hài lòng cũng như gắn bó lâu dài với Vietnam Star là tôn chỉ mục đích trong kinh doanh của chúng tôi”.

Mục tiêu của Vietnam Star Hà Nội trong năm 2012 sẽ là một trong những đại lý đứng đầu khu vực Đông Nam Á cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng.

Được biết, Công ty Vietnam Star Automobile, nhà phân phối chính thức của Mercedes-Benz tại Việt Nam, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập bởi tập đoàn Lei Shing Hong, Hồng Kông, một đối tác chiến lược của Daimler tại khu vực châu Á với hơn 100 đại lý tại các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Vietnam Star Automobile hiện là đại lý thuộc tập đoàn Hap Seng, tập đoàn bán lẻ ô tô của Malaysia và cũng là đối tác lớn của Mercedes-Benz.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.