Khám Phá, - 05/12/2019 06:27 AM
Mercedes-AMG GTS không còn là cái tên xa lạ với những người đam mê cũng như chơi xe tại Việt Nam khi nhiều đại gia Việt nhập về mẫu GTS từ phiên bản tiêu chuẩn cho đến Edition 1.

Chiếc xe xuất hiện tại Hà Nội đúng dịp cuối tuần đã thu hút nhiều sự chú ý của những người xung quanh. Bên cạnh đó, biển số được đeo trên xe là biển Phnom Penh của Campuchia.

mercgts-cafeautovn-1

Được lấy cảm hứng từ “đàn anh” SLS AMG, AMG-GT S có thiết kế GT coupe 2 chỗ ngồi, phần nắp ca-pô dài và đuôi xe ngắn hơn. Điểm nhấn của mẫu xe này là cửa sổ trời panaroma.

mercgts-cafeautovn-2

Mercedes AMG-GT S có thiết kế cản trước thể thao với các hốc hút gió lớn. Lưới tản nhiệt dốc đứng cùng họa tiết kim cương ánh đen và logo ngôi sao 3 cánh to bản ở chính giữa tạo dấu ấn riêng cho chiếc xe. Khe gió bên sườn xe với 2 vây chạy ngang.

mercgts-cafeautovn-3

Xe sử dụng bộ mâm thể thao đa chấu đen nhám 19 inch phía trước và 20 inch phía sau với điểm nhấn là cùm phanh màu đỏ AMG bên trong.

mercgts-cafeautovn-4

Cản sau tích hợp chụp ống xả kép mạ chrome. Đèn báo lùi và đèn sương mù phía sau có dạng LED được đặt chính giữa cản sau giống như xe đua F1. Chủ nhân của chiếc xe đã trang bị thêm cánh gió làm bằng chất liệu carbon.

mercgts-cafeautovn-5

Bên trong khoang nội thất, chiếc xe vẫn được trang bị nhiều tiện nghi đến từ hãng xe sang của Đức. Điểm nhấn của xe là cửa sổ trời panorama rộng, nội thất ốp chrome màu bạc AMG. Ghế ngồi được thiết kế theo phong cách xe đua với chỉ khâu màu tương phản.

mercgts-cafeautovn-6

Mercedes AMG GT S được trang bị 4 chế độ vận hành bao gồm: C (Controlled Efficiency); S (Sport), S+ (Sport Plus) và I (Individual); Race. Người lái có thể sang số bằng tay thông qua cặp lẫy số trên vô-lăng ở mọi chế độ vận hành để chuyển đổi giữa các chế độ trên.

mercgts-cafeautovn-7

Là một chiếc xe được tạo ra nhằm thỏa mãn đam mê tốc độ, vì vậy nhà sản xuất cũng đã trang bị 3 chế độ hoạt động của hệ thống cân bằng điện tử gồm ESP On (kích hoạt cân bằng điện tử), ESP Sport Handling Mode (cân bằng điện tử với chế độ lái thể thao) và ESP Off (tắt hoàn toàn cân bằng điện tử).

mercgts-cafeautovn-8

Hệ thống treo của AMG-GT tương tự với 3 mức khác nhau như: Comfort (thoải mái), Sport (thể thao), Sport Plus (thể thao tăng cường).

mercgts-cafeautovn-9

Dưới nắp ca-pô dài “thướt” của AMG GTS là khối động cơ V8 4.0 lít cho công suất lên đến 510 mã lực cùng momen xoắn cực đại 650 Nm. Đi kèm với nó là hộp số tự động 7 cấp thể thao AMG Speedshift DCT, dẫn động cầu sau giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây và tốc độ tối đa có thể đạt 310 km/h.

mercgts-cafeautovn-10

Tại Việt Nam, chiếc xe này được phân phối bởi đại lý Vietnam Star. Giá bán không được công bố, nhưng hiện nay giá niêm yết của AMG GT S là hơn 9 tỷ đồng.

mercgts-cafeautovn-11

Hiện tại vẫn chưa rõ chủ nhân của chiếc xe đời 2016 mang biển số Campuchia này là ai, tuy nhiên theo đồn đoán đây là một người phụ nữ cũng đang sở hữu 1 chiếc Porscher tại Hà Nội.

mercgts-cafeautovn-12

mercgts-cafeautovn-13

mercgts-cafeautovn-14

mercgts-cafeautovn-15

Ảnh: H.Đạt

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.