Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 03/08/2023 08:15 AM
Tổ hợp showroom BMW, MINI và BMW Motorrad vừa được Thaco Auto khánh thành tại Bình Dương theo tiêu chuẩn Retail.Next và cũng là showroom đầu tiên tại Đông Nam Á đạt tiêu chuẩn này.

BMW và THACO AUTO đã chính thức khánh thành tổ hợp showroom trưng bày đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Bình Dương vào cuối tháng 7/2023. Tiêu chuẩn này cũng là một khái niệm mới về trải nghiệm bán lẻ dành cho người dùng.

viet-nam-co-to-hop-showroom-bmw-mini-bmw-motorrad-dat-chuan-retail-next-dau-tien-tai-dong-nam-a

Trước đó, tập đoàn BMW đã giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2021 thông qua việc đầu tư xây dựng tổ hợp showroom Retail.Next đầu tiên với các tiêu chuẩn về thiết kế, quy trình và công nghệ số hóa nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tối ưu nhất khi đến mua sắm tại showroom.

viet-nam-co-to-hop-showroom-bmw-mini-bmw-motorrad-dat-chuan-retail-next-dau-tien-tai-dong-nam-aviet-nam-co-to-hop-showroom-bmw-mini-bmw-motorrad-dat-chuan-retail-next-dau-tien-tai-dong-nam-a viet-nam-co-to-hop-showroom-bmw-mini-bmw-motorrad-dat-chuan-retail-next-dau-tien-tai-dong-nam-a

Retail.Next được thiết kế để cung cấp những trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho người dùng trong mọi tương tác của họ khi đến showroom. Các đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở những showroom đạt chuẩn Retail.Next của BMW là phong cách thiết kế nội thất linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở thoáng đãng dành cho khách hàng.

viet-nam-co-to-hop-showroom-bmw-mini-bmw-motorrad-dat-chuan-retail-next-dau-tien-tai-dong-nam-a

Việc tích hợp các điểm giới thiệu kỹ thuật số EVE (Emotional Virtual Experience và POS.Digital) giúp nắm bắt đầy đủ thông tin về các sản phẩm/dịch vụ mới cùng những tin tức, chương trình khuyến mãi từ thương hiệu. Đồng thời, cũng có thể thoải mái khám phá các bộ sưu tập thời trang, phụ kiện nổi bật của BMW - MINI - BMW Motorrad được bày trí một cách thông minh.

viet-nam-co-to-hop-showroom-bmw-mini-bmw-motorrad-dat-chuan-retail-next-dau-tien-tai-dong-nam-a viet-nam-co-to-hop-showroom-bmw-mini-bmw-motorrad-dat-chuan-retail-next-dau-tien-tai-dong-nam-aviet-nam-co-to-hop-showroom-bmw-mini-bmw-motorrad-dat-chuan-retail-next-dau-tien-tai-dong-nam-a viet-nam-co-to-hop-showroom-bmw-mini-bmw-motorrad-dat-chuan-retail-next-dau-tien-tai-dong-nam-a

Tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next tại Bình Dương có 4 tầng với tổng diện tích sàn là 15.026 mét vuông với phong cách thiết kế của tổ hợp showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next được bố trí linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng với không gian mở.

viet-nam-co-to-hop-showroom-bmw-mini-bmw-motorrad-dat-chuan-retail-next-dau-tien-tai-dong-nam-a viet-nam-co-to-hop-showroom-bmw-mini-bmw-motorrad-dat-chuan-retail-next-dau-tien-tai-dong-nam-a

Đồng thời còn có những phòng chờ, tư vấn khép kín được bố trí bên trong tổ hợp nhằm đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn lựa chọn trang bị, màu sơn hay chất liệu nội thất hoặc tìm hiểu về những mẫu xe độc đáo bên cạnh các mẫu xe đang đượ phân phối.

viet-nam-co-to-hop-showroom-bmw-mini-bmw-motorrad-dat-chuan-retail-next-dau-tien-tai-dong-nam-aviet-nam-co-to-hop-showroom-bmw-mini-bmw-motorrad-dat-chuan-retail-next-dau-tien-tai-dong-nam-a (13) viet-nam-co-to-hop-showroom-bmw-mini-bmw-motorrad-dat-chuan-retail-next-dau-tien-tai-dong-nam-a (13)

Ngoài khu vực trưng bày dành cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad với diện tích 3.586 mét vuông thì tổ hợp showroom còn có tổng cộng 35 khoang làm việc, sửa chữa, bảo dưỡng cùng với đó là cơ sở đồng sơn (Body & Paint) chuyên dụng mang đến dịch vụ tiện lợi cho khách hàng.

viet-nam-co-to-hop-showroom-bmw-mini-bmw-motorrad-dat-chuan-retail-next-dau-tien-tai-dong-nam-a

Thaco Auto vẫn đang kiên trì theo đuổi triết lý “Customer Centricity - Khách hàng là trung tâm” của BMW, và triết lý “Mang lại giá trị cho khách hàng” của Thaco Auto. Giới chuyên gia cho rằng, việc tiếp tục đầu tư thêm nhiều tổ hợp showroom cùng dịch vụ sửa chữa theo tiêu chuẩn Retail.Next toàn cầu sẽ góp phần giúp Thaco Auto mang đến cho người dùng những trải nghiệm đúng chất BMW toàn cầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.