Thị Trường, - 10/07/2014 02:45 PM
Vespa ra mắt một phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Ấn Độ có tên gọi Esclusivo với số lượng giới hạn chỉ 1000 chiếc.

Ấn Độ sẽ là thị trường đầu tiên nhận được Vespa Esclusivo bản đặc biệt. Esclusivo sẽ tập trung vào thiết kế nhằm thu hút đối tượng khách hàng là giới trẻ. Vespa Esclusivo được xây dựng dựa trên nền tảng của chiếc Vespa VX.

Để tạo phong cách trẻ trung cho Esclusivo, Vespa thiết riêng một bộ tem mới cho tân binh này. Yên xe cũng là một điểm nhấn trên Vespa Esclusivo. Việc phối yên xe có màu sắc tương phản với màu thân xe khiến Esclusivo đặc biệt nổi bật. Xe có 3 màu gồm trắng, đen và đỏ.

Vespa Esclusivo vẫn sử dụng động cơ 3 van, dung tích 125cc tương tự LX 125 sản sinh công suất tối đa 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Tương tự những mẫu xe giới hạn khác, Vespa Esclusivo sẽ được đánh số thứ tự từ số 1 tới 1000. Và để phân biệt với phiên bản tiêu chuẩn Esclusivo sẽ có thêm một logo đặc biệt.

Tại thị trường Ấn Độ, Vespa Esclusivo  có giá 1.370 USD tương đương khoảng 29 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.