Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 24/07/2023 10:46 AM
Từ tháng 7/2023, THACO AUTO và BMW triển khai ưu đãi giá lên đến 50% phí trước bạ cho các mẫu xe BMW X6, BMW X4 và BMW 4 Series Gran Coupe. 

Bên cạnh chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ được Chính phủ hỗ trợ từ đầu tháng 7 áp dụng đối với các dòng xe sản xuất và lắp ráp trong nước, khách hàng khi mua các mẫu xe BMW nhập khẩu sẽ được nhận ưu đãi giá bán mới nhất của THACO AUTO với giá trị quy đổi lên đến 50% lệ phí trước bạ. Mức ưu đãi sẽ được trừ vào giá bán công bố của các mẫu xe. Đây là cơ hội tốt để khách hàng có thể sở hữu ngay các mẫu xe BMW hạng sang.

uu-dai-gia-len-den-50-phi-truoc-ba-cho-cac-mau-xe-bmw

BMW X6 hiện có mức giá bán sau ưu đãi từ 4.299 triệu đồng. Không chỉ kế thừa sự sang trọng, đẳng cấp từ thương hiệu BMW, BMW X6 còn tiên phong trong phân khúc SAC (Sports Activity Coupe) thể thao đa dụng với thiết kế nổi bật và cá tính. Nối tiếp thành công của X6 là sự ra đời của BMW X4 - mẫu SAC có kích thước nhỏ gọn, khả năng vận hành linh hoạt, phù hợp với nhu cầu di chuyển trong thành phố. Giá bán sau ưu đãi của BMW X4 chỉ từ 3.159 triệu đồng. Cả hai mẫu xe đều trang bị dẫn động hai cầu AWD, hộp số tự động 8 cấp Steptronic và nhiều tính năng hỗ trợ lái tiên tiến như hỗ trợ đỗ xe thông minh.

Đối với mẫu BMW 4 Series Gran Coupe, mức giá bán sau ưu đãi là 2.799 triệu đồng. Ngoài các mẫu xe kể trên, mẫu sedan BMW 530i M Sport cũng được ưu đãi giá lên đến 50% phí trước bạ. Mức giá mới sau ưu đãi chỉ từ 2.769 triệu đồng.

uu-dai-gia-len-den-50-phi-truoc-ba-cho-cac-mau-xe-bmw

BMW Việt Nam hiện đang triển khai chính sách chung dành cho khách hàng khi sở hữu xe BMW sẽ được tặng 3 năm bảo hành chính hãng (không giới hạn số km) và dịch vụ hỗ trợ trên đường (Roadside Assistance) giúp khách hàng an tâm trên mọi hành trình.

Để biết thêm về chương trình ưu đãi, quý khách hàng có thể đến ngay showroom BMW gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900 1101.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.