Trên nhiều trang mua bán xe thì hiện tại Toyota Vios đang có mức giá rẻ hơn so với thời gian trước khoảng 50 triệu đồng cho các phiên bản đã qua sử dụng khoảng 7-8 năm trở lại.

Đã từ rất lâu, Toyota Vios đã định hình trong người tiêu dùng là một chiếc xe bền bĩ, có doanh số cao hay tới mức nhắm mắt cũng bán được giá dù đã qua sử dụng nhiều năm. Tại thời điểm hiện tại một chiếc Vios đăng kí năm 2012 phiên bản số sàn chính chủ có màu đen đang được rao bán với mức giá 250 triệu đồng và theo thông tin đăng tải thì xe đã lăn bánh khoảng 80.000km. Nếu đúng theo thông tin đăng tải thì dựa trên mức odo thì trung bình mỗi năm xe chỉ chạy khoảng 10.000km mỗi năm hay chưa tới 1.000km mỗi tháng.

tu-thanh-giu-gia-gio-day-toyota-vios-qua-su-dung-re-nhu-kia-morning

Ở thời điểm hiện tại, dù có nhiều đối thủ cứng cựa, có mức giá rẻ hơn nhưng Toyota Vios vẫn được ưa chuộng tin dùng bởi khả năng vận hành ổn định, có tuổi thọ cao, chi phí bảo dưỡng không quá tốn kém hay linh kiện thay thế không quá mắc cùng nhiều phiên bản để chọn lựa với mức giá từ 440 đến 570 triệu đồng.

tu-thanh-giu-gia-gio-day-toyota-vios-qua-su-dung-re-nhu-kia-morning

Tuy có mức giá dễ tiếp cận nhưng với những ai muốn tiết kiệm hơn, tối ưu chi phí thì Toyota Vios qua sử dụng vẫn là lựa chọn hấp dẫn bởi độ bền cao, khó hỏng, dễ sửa. Hiện tại trên một số trang mua bán xe thì Toyota Vios số sàn đời 2009 – 2012 đang được rao từ 250 – 300 triệu đồng hay số tự động đời cao 2016 – 2017 vẫn có mức sàn 500 triệu đồng, mức giá này ngang với mức đề xuất chưa lăn bánh của bản 1.5G đời 2020.

Theo nhiều chia sẻ từ nhiều hội nhóm thì lợi thế của Toyota Vios luôn có hàng sẵn, ít hỏng vặt, bảo dưỡng rẻ, có thể chạy kinh doanh, dùng gia đình đều được nhất là việc cho thuê hay thanh lý đều rất dễ, không phải mất công rao bán nhiều lần nên là lựa chọn của đa số người mua.

tu-thanh-giu-gia-gio-day-toyota-vios-qua-su-dung-re-nhu-kia-morning

Toyota Vios thuộc phân khúc hạng B cạnh tranh với 2 đối thủ lớn gồm Hyundai Accent, Honda City hay một số tên tuổi khác như Mazda 2, Suzuki Ciaz, Mitsubishi Attrage, Nissan Sunny. Mặc dù không có đồ sộ option hay giá bán dễ tiếp cận mà chỉ có các tính năng cơ bản như kiểm soát hành trình, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, camera lùi tiêu chuẩn gương chiếu hậu chỉnh/gập điện,… cùng một số nâng cấp mới đây như nút bấm start/stop hay màn hình giải trí kết nối Apple Carplay và Android Auto, ghế da nhưng đây là mẫu xe luôn có doanh số cao và ổn định.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.