Thị trường xe máy, - 20/09/2021 07:00 AM
Bên cạnh những dòng xe nhỏ thì thị trường phân khối lớn luôn có sự tấp nập của những mẫu xe dung tích cao, trong thời gian những tháng cuối năm sẽ có những mẫu mô tô sau được về Việt Nam theo diện chính ngạch.

BMW M 1000 RR

tu-day-den-cuoi-nam-nhung-mau-mo-to-co-kha-nang-cao-se-cap-ben-viet-nam

Trước đây mẫu phân khối lớn này từng dự kiến cấp bến vào tháng 6 năm nay, nhưng vì lí do dịch bệnh bùng phát nên đã đẩy lùi thời gian xuất hiện vào khoảng cuối năm nay. Xe có mức giá ước đoán từ 1.1 tỷ đồng trở lên.

BMW M 1000 RR được phát triển từ S 1000 RR với các nâng cấp cho hiệu suất vận hành trở nên mạnh hơn, theo thông số xe có công suất 212 mã lực, 113Nm. Đây cũng là một trong những mơ ước của các tín đồ mê tốc độ khi thiết lập được các kỷ lục khác nhau, đồng thời là mẫu xe 2 bánh đầu tiên của BMW có logo M Motorsport.

Yamaha MT-09

tu-day-den-cuoi-nam-nhung-mau-mo-to-co-kha-nang-cao-se-cap-ben-viet-nam

Dòng sản phẩm phân khối lớn của Yamaha không quá đa dạng tập trung chủ yếu vài phân khúc 150 và 300cc. Thế nên các thông tin về mẫu naked bike MT-09 nhanh chóng gây thu hút cộng đồng phân khối lớn.

Yamaha MT-09  sử dụng khối động cơ 3 máy 889cc công suất 117 mã lực, 93 Nm, đi kèm với các thiết kế, trang bị mới như đèn pha bi-Led, màn hình TFT LCD,… theo một số thông tin thì giá của nakedbike này không dưới 300 triệu đồng và được định vị với các đối thủ như Kawasaki Z900 hay BMW F 900 R.

Kawasaki Z H2

tu-day-den-cuoi-nam-nhung-mau-mo-to-co-kha-nang-cao-se-cap-ben-viet-nam

Năm ngoái, Kawsaki Việt Nam đã hé lộ một số thông tin về mẫu xe này, nhưng vì dịch bệnh nên đến nay vẫn chưa có chính xác thời gian ra mắt. Phiên bản mới được trình làng vào tháng 10/2019 nhanh chóng gây chú ý với mạnh lên tới 197 mã lực và 137 Nm.

Ngoài sức mạnh xe còn gây chú ý với loạt công nghệ như hệ thống kiểm soát lực kéo, phanh ABS thông minh KIBS, kiểm soát bốc đầu, sang số nhanh... Tại Việt Nam một số thông tin dự doán giá xe vào khoảng hơn 700 triệu đồng và cạnh tranh với các đối thủ trên 1.000cc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.