Thị Trường, - 19/05/2020 05:10 PM
Thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết trong ba ngày đầu ra quân tuần tra, kiểm soát được dừng phương tiện, CSGT cả nước đã dừng kiểm soát hơn 190.000 trường hợp và phạt số tiền lên đến 22 tỉ đồng.

Đây là đợt ra quân nhằm lập lại trật tự, kỷ cương, chấp hành Luật giao thông đường bộ và nâng ý thức chấp hành nghị định 100. Đặc biệt, trong đợt ra quân tổng kiểm soát phương tiện giao thông trên toàn quốc này, CSGT sẽ được phép dừng tất cả phương tiện để kiểm tra mà không cần lỗi ban đầu.

Chỉ trong ba ngày đầu tiên của đợt ra quân (từ ngày 15-18), lực lượng CSGT đã tước gần 2.600 giấy phép lái xe các loại và và lập biên bản vi phạm gần 36.000 trường hợp.

Các lỗi vi phạm bị phạt nhiều nhất là về nồng độ cồn, vi phạm quy định về mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe hoặc đăng ký xe, giấy phép lái xe, đăng ký xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp, tẩy xoá bị lực lượng chức năng phát hiện xử lý.

Các loại xe bị xử phạt nhiều nhất lần lượt là loại phương tiện xe tải, xe con, xe khách, mô tô,…

Trong ba ngày ra quân, lực lượng CSGT cũng ghi nhận nhiều thành tích trên lĩnh vực đấu tranh, phòng chống tội phạm trên khắp các địa phương.

Theo Cục CSGT, đợt tổng kiểm soát tập trung vào các tuyến đường cao tốc và quốc lộ 1 (từ Lạng Sơn đến TP.HCM). Đối với các tuyến đường khác, căn cứ tình hình thực tế, lãnh đạo công an các địa phương có kế hoạch tổng kiểm soát hoặc kiểm soát theo các chuyên đề cho phù hợp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.