Thị Trường, - 12/06/2019 10:55 PM
Ông vua bán tải Ranger phải triệu hồi với số lượng lớn do lỗi đường ống dẫn dầu phanh trước tiềm ẩn rủi ro mất an toàn khi phanh.

Cụ thể, có 9.852 chiếc Ford Ranger thuộc phiên bản sản xuất tại nhà máy Thái Lan từ ngày 1.3.2016 đến 16.4.2018 nằm trong đợt triệu hồi.

Theo lý giải của Ford, những chiếc Ranger nằm trong diện triệu hồi có ống dẫn dầu phanh trước dễ bị nứt vỡ, hỏng hóc trong một số điều kiện vận hành. Lỗi ống dẫn dầu phanh trước khiến dầu phanh bị thất thoát, đèn cảnh báo dầu phanh bật sáng trên cụm đồng hồ táp lô. Lỗi này đồng thời cũng làm tăng hành trình đạp phanh và quãng đường phanh làm tăng nguy cơ va chạm khi xảy ra sự cố.

Việc kiểm tra, sửa chữa, thay thế đường ống dẫn dầu phanh trước dự kiến sẽ mất khoảng 3 giờ hoặc ít hơn nửa ngày làm việc. Tuy nhiên, do các yêu cầu về kế hoạch sửa chữa, đại lý có thể yêu cầu giữ xe của khách hàng trong thời gian dài hơn.

Mọi chi phí kiểm tra, thay thế được thực hiện miễn phí bao gồm cả phụ tùng và công sửa chữa. Chương trình triệu hồi sẽ kết thúc cho đến khi chiếc xe cuối cùng trong diện triệu hồi được khắc phục, sửa chữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.