Thị Trường, - 02/04/2018 09:09 PM
Đây là đợt triệu hồi thứ hai đối với mẫu sedan Toyota Camry 2018 do lỗi piston động cơ có kích thước không phù hợp.

trieu-hoi-hon-1-700-chiec-toyota-camry-2018-vi-loi-ngo-ngan

Có tổng số 1.730 chiếc xe Toyota Camry 2018 nằm trong đợt triệu hồi lần này. Nhà sản xuất cho biết các kỹ sự của họ rất có thể đã bị lắp nhầm piston có đường kính lớn hơn so với thông số quy định dành cho mẫu xe này. Lỗi kỹ thuật này khiến xe chạy giật cục, tiếng động cơ ồn hơn, xe thải nhiều khí hơn và thỉnh thoảng có những âm thanh bất ngờ. bên cạnh đó, đèn báo động có thể bất ngờ hoạt động khiến tài xế hoảng loạn.

Ngoài ra, những piston quá lớn còn có thể khiến xe bị mất điện hoặc bất ngờ chết máy, lỗi này cũng khiến công suất của động cơ bị giảm đáng kể.

trieu-hoi-hon-1-700-chiec-toyota-camry-2018-vi-loi-ngo-ngan

Hãng xe Nhật cho biết, chỉ có 1 vài lô xe được sản xuất từ tháng 12 năm ngoái tới tháng 1 năm nay gặp phải lỗi kỹ thuật này. Đây là lý cho chỉ có hơn 1.700 chiếc xe nằm trong chiến dịch triệu hồi.

Chủ xe sở hữu chiếc xe nằm trong đợt triệu hồi sẽ nhận được thông báo sửa chữa vào cuối tháng 5 tới. Khi mang xe đến đại lý và trung tâm bảo hành, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra mã ngày sản xuất của piston trong động cơ. Nếu phát hiện lỗi kể trên, công ty sẽ thay thế động cơ hoàn toàn mới. Việc sửa chữa là hoàn toàn miễn phí.

Trong tháng 2 vừa rồi, Toyota cũng đã mở một chiến dịch thu hồi 21.700 chiếc sedan Toyota Camry 2018 vì lỗi rò rỉ đường dẫn nhiên liệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.