Có tổng số 1.730 chiếc xe Toyota Camry 2018 nằm trong đợt triệu hồi lần này. Nhà sản xuất cho biết các kỹ sự của họ rất có thể đã bị lắp nhầm piston có đường kính lớn hơn so với thông số quy định dành cho mẫu xe này. Lỗi kỹ thuật này khiến xe chạy giật cục, tiếng động cơ ồn hơn, xe thải nhiều khí hơn và thỉnh thoảng có những âm thanh bất ngờ. bên cạnh đó, đèn báo động có thể bất ngờ hoạt động khiến tài xế hoảng loạn.
Ngoài ra, những piston quá lớn còn có thể khiến xe bị mất điện hoặc bất ngờ chết máy, lỗi này cũng khiến công suất của động cơ bị giảm đáng kể.
Hãng xe Nhật cho biết, chỉ có 1 vài lô xe được sản xuất từ tháng 12 năm ngoái tới tháng 1 năm nay gặp phải lỗi kỹ thuật này. Đây là lý cho chỉ có hơn 1.700 chiếc xe nằm trong chiến dịch triệu hồi.
Chủ xe sở hữu chiếc xe nằm trong đợt triệu hồi sẽ nhận được thông báo sửa chữa vào cuối tháng 5 tới. Khi mang xe đến đại lý và trung tâm bảo hành, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra mã ngày sản xuất của piston trong động cơ. Nếu phát hiện lỗi kể trên, công ty sẽ thay thế động cơ hoàn toàn mới. Việc sửa chữa là hoàn toàn miễn phí.
Trong tháng 2 vừa rồi, Toyota cũng đã mở một chiến dịch thu hồi 21.700 chiếc sedan Toyota Camry 2018 vì lỗi rò rỉ đường dẫn nhiên liệu.
Sau hơn một năm ra mắt, Toyota Camry làm mới hình ảnh bằng việc bổ sung thêm phiên bản thể thao, sau khi được phân phối tại hai thị trường Mỹ và Úc thì giờ phiên bản mới này đã có mặt tại thị trường Nhật Bản.
Toyota vừa ra mắt mẫu Camry 2018 tại thị trường Úc với giá chỉ 27.690 đô la ÚC tương đương chỉ 476 triệu đồng.
Toyota Camry 2018 ra mắt lần đầu tại triển lãm Detroit 2017 gây ấn tượng mạnh với phong cách thể thao và trẻ trung khác hẳn vẻ già nua cũ kỹ bao lâu nay. Cùng một số chuyên gia tại Auto Guide mổ xẻ những ưu và khuyết điểm trên dòng xe này.
Được bán ra tại Mỹ từ mua Thu tới, Honda Accord 2018 với hàng loạt cải tiến mới sẽ tiếp tục là đối thủ nặng ký của Toyota Camry mới ở phân khúc sedan hạng D.