Triệu hồi xe, - 24/02/2020 06:33 PM
Công ty TNHH Ford Việt Nam cho biết, số lượng xe SUV hạng sang cỡ lớn Explorer bị ảnh hưởng là 1.796 chiếc. Các mẫu xe bị triệu hồi có thời gian sản xuất từ 13/2/2016 đến 25/10/2017.

Nguyên nhân được đưa ra là phần khung ghế chỉnh điện phía trong có phần hoàn thiện không đúng, để lại cạnh nhọn sắc bén. Chi tiết này có thể khiến người sử dụng bị thương hoặc đứt tay nếu chạm vào giữa ghế và cụm điều khiển trung tâm.

Theo đó, do tay đòn của các xe trên được chế tạo không đảm bảo kỹ thuật nên trong quá trình vận hành, không chịu được việc tăng ứng suất uốn phát sinh thường xuyên từ hệ thống treo hoạt động. Điều này về lâu dài dẫn đến việc tay đòn liên kết bị nứt gãy, ảnh hưởng tới sự an toàn của người sử dụng.

Hiện tại, Ford Explorer đang được một số đại lý giảm giá mức 300 triệu đồng , mức giá mới chỉ còn 1,999 tỷ đồng.

Đợt triệu hồi này dự kiến kéo dài từ nay đến hết 2022, với thời gian sửa chữa hết khoảng 4 giờ/xe. Thời gian khắc phục khoảng 3 giờ/xe. Các xe bị ảnh hưởng sẽ được lắp thêm phần bảo vệ cạnh khung chân ghế hoàn toàn miễn phí (bao gồm phụ tùng và công lắp đặt).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.