Theo đó, có tổng cộng 66 xe Kawasaki W175 (BJ175A) nằm trong diện bị triệu hồi được sản xuất trong năm 2018 do liên quan tới lỗi trục khuỷ động cơ.
Trên các xe Kawasaki W175 bị ảnh hưởng, có tiếng ồn bất thường xuất hiện phía bên trái động cơ khi vận hành. Trong trường hợp xấu nhất, xích cam bị trượt dẫn đến lệch cam và gây hỏng động cơ.Nguyên nhân được xác định là do khi gia công chi tiết trục khuỷu, nhà sản xuất đã không xử lý nhiệt đầu trục khuỷu đúng theo yêu cầu kỹ thuật. Vì vậy, qua thời gian sử dụng, đai ốc có thể bị lỏng dẫn đến xích cam (sên cam) bị trượt dẫn đến lệch cam.
Thời gian bắt đầu chương trình triệu hồi từ ngày 5/8/2019 kéo dài đến ngày 31/12/2020. Mỗi xe sẽ mất khoảng 5,8 giờ để sửa chữa và thay thế bộ phận lỗi. Công ty Kawasaki Motors Việt Nam và các đại lý ủy quyền sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí cho khách hàng.
Phiên bản mới được phủ màu sơn đen mờ cao cấp, đưa tới tổng thể lịch lãm ấn tượng cho xe.
Nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, phiên bản mới nhất của dòng xe côn tay hoài cổ - Kawasaki W175 có một số thay đổi về diện mạo về bề ngoài vừa gia nhập thị trường Việt Nam với giá bán từ 73 triệu đồng.
Nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, phiên bản mới nhất của dòng xe côn tay hoài cổ - Kawasaki W175 có một số thay đổi về diện mạo về bề ngoài vừa gia nhập thị trường Việt Nam với giá bán từ 73 triệu đồng.
Kawasaki Indonesia vừa ra mắt 6 phiên bản màu mới cho 2023 Kawasaki W175. Màu mới của xe kết hợp với nền tảng thiết kế cổ điển, cùng bộ đường kẻ xọc đồ họa nhìn thể thao cho ta một diện mạo như các mẫu mô tô đua thuộc trường phái ngày xưa.
Đại lý ủy quyền chính hãng Kawasaki Motorrock vừa giới thiệu Kawasaki W175 trang bị gói phụ kiện do Motorrock nhận góp ý từ khách hàng cùng lên ý tưởng trong 15 ngày.