Triệu hồi xe, - 08/08/2019 06:22 PM
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phê duyệt chương trình triệu hồi đối với mẫu xe phân khối lớn Kawasaki W175 để khắc phục lỗi trục khuỷ động cơ.

Theo đó, có tổng cộng 66 xe Kawasaki W175 (BJ175A) nằm trong diện bị triệu hồi được sản xuất trong năm 2018 do liên quan tới lỗi trục khuỷ động cơ.

Trên các xe Kawasaki W175 bị ảnh hưởng, có tiếng ồn bất thường xuất hiện phía bên trái động cơ khi vận hành. Trong trường hợp xấu nhất, xích cam bị trượt dẫn đến lệch cam và gây hỏng động cơ.Nguyên nhân được xác định là do khi gia công chi tiết trục khuỷu, nhà sản xuất đã không xử lý nhiệt đầu trục khuỷu đúng theo yêu cầu kỹ thuật. Vì vậy, qua thời gian sử dụng, đai ốc có thể bị lỏng dẫn đến xích cam (sên cam) bị trượt dẫn đến lệch cam.

Thời gian bắt đầu chương trình triệu hồi từ ngày 5/8/2019 kéo dài đến ngày 31/12/2020. Mỗi xe sẽ mất khoảng 5,8 giờ để sửa chữa và thay thế bộ phận lỗi.  Công ty Kawasaki Motors Việt Nam và các đại lý ủy quyền sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí cho khách hàng.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.