Thị Trường, - 13/12/2018 12:35 AM
Đại lý ủy quyền chính hãng Kawasaki Motorrock vừa giới thiệu Kawasaki W175 trang bị gói phụ kiện do Motorrock nhận góp ý từ khách hàng cùng lên ý tưởng trong 15 ngày.

Chiếc xe khác biệt này được đặt tên là Kawasaki W175 2019 Motorrock Limited Edition. Những trang bị bổ sung khiến kiểu dáng xe phong cách, hầm hố hơn.

 Được các đại lý chính hãng của Kawasaki phân phối tại Việt Nam đầu năm 2018, W175 phân phối tới khách hàng với hai lựa chọn, gồm bản tiêu chuẩn có giá 69 triệu đồng và bản W175 SE niêm yết giá 72 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

 

Theo thông tin tiết lộ từ đại lý, chi phí thực hiện gói phụ kiện này chỉ chiếm khoảng 5% giá trị chiếc xe (khoảng hơn 3 triệu đồng), mẫu xe 5 điểm khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn như:

Chụp lưới trang trí đèn pha;

Bảo vệ trang trí kèn, quấn nỉ chóng nóng cổ pô, độ lại tiếng pô âm thanh bullet.

Yên ngồi được thiết kế mỏng đồng thời cong dễ ngồi thẩm mỹ.

 

Cản bảo vệ chân người lái giúp an toàn khi vận hành; Tay dắt sau giúp dẫn dắt xe thuận tiện

 

Ngoài ra, W175 được khắc trang trí cốp 2 bên hông bằng cách khoét đệm lưới đi cùng bộ tem của Kawasaki W175

Chia sẻ về lý do thực hiện gói phụ kiện theo yêu cầu này, đại diện của Kawasaki Motorrock cho biết: “Có khá nhiều khách hàng mong muốn một chiếc xe mô tô cỡ vừa 175cc này mang một phong cách mạnh mẽ hơn qua các việc trang trí, nên qua thiết kế này Motorrock sẽ tặng cho khách hàng nếu muốn các nhân hóa chiếc xe theo phong cách này.”

Thiết kế của Kawasaki W175 mang những ngôn ngữ retro chịu ảnh hưởng bởi các đàn anh W800, W650, W400. Thiết kế xe sử dụng kiểu đèn tròn cổ điển, tay lái cao, yên đơn dài, tuy nhiên xe không sử dụng những chi tiết chrome sáng bóng như các đàn anh để tôn nét cổ điển, thay vào đó là được sơn đen mờ. Bình xăng có thể chứa 13,5 lít, xe có tự trọng thô là 126kg.


Về sức mạnh vận hành, Kawasaki W175 sử dụng động cơ xi lanh đơn, dung tích 177 phân khối SOHC, làm mát bằng gió, cho công suất cực đại 13 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn 13,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp hộp số 5 cấp.

 

Phía trước xe sử dụng phuộc thủy lực có bọc phuộc cao su kiểu cổ điển, phía sau sử dụng phuộc nhún kép thủy lực lò xo. Trang bị cho xe là bánh nan hoa kích thước trước và sau đều 17 inch, hệ thống phanh trước đĩa đơn 220mm, phanh sau là dạng phanh đùm.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.