Vietnam Motor Show, - 01/08/2017 08:53 PM
Chiều nay (1/8/2017), Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 (Vietnam Motor Show - VMS 2017) vừa chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, TP.HCM).

trien-lam-o-to-viet-nam-lan-thu-13-chinh-thuc-khai-man

Với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, VMS 2017 nhấn mạnh vai trò của công nghệ trong cuộc sống hiện đại. Những cải tiến và phát minh mới về công nghệ, cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại được các nhà sản xuất tích hợp vào những chiếc ô tô, giúp việc di chuyển ngày càng thuận tiện, thoải mái và an toàn, chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao.

Tại triển lãm năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ là đơn vị có diện tích trưng bày lớn nhất, với 13 mẫu xe cho khu trưng bày trong nhà và 10 mẫu xe đã qua sử dụng cho khu vực ngoài trời. Bên cạnh đó, là hàng loạt mẫu xe hoàn toàn mới được ra mắt.

trien-lam-o-to-viet-nam-lan-thu-13-chinh-thuc-khai-man

Ngoài việc trưng bày các dòng xe mới, các công nghệ mới, VMS 2017 cũng tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội xem, trải nghiệm đa dạng các loại xe khác nhau trong cùng một sân chơi và được các hãng xe, cũng như đối tác tư vấn trực tiếp, cụ thể về công nghệ mới và kỹ thuật để có được lựa chọn tối ưu nhất.

trien-lam-o-to-viet-nam-lan-thu-13-chinh-thuc-khai-man

VMS 2017 còn là nơi giới thiệu hơn 50 đối tác sản xuất linh phụ kiện trong ngành, cũng như các đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ có liên quan, nhằm tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh phục vụ người tiêu dùng thông minh.

Các hãng xe sẽ ứng xử thế nào khi chỉ còn vài tháng nữa là thuế suất thuế nhập khẩu các dòng xe trong khu vực ASEAN sẽ về 0%. Sẽ có những điểm gì mới lạ được thay đổi? Cùng CafeAuto theo dõi thông tin chi tiết tại đây.

trien-lam-o-to-viet-nam-lan-thu-13-chinh-thuc-khai-man

VMS 2017 dự kiến sẽ mở cửa chính thức từ ngày 2/8/2017 và kéo dài đến hết ngày 5/8/2017, với giá vé vào cửa 20.000 đồng/người.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.