VMS 2019 sẽ là cơ hội để người tiêu dùng tại Việt Nam chiêm ngưỡng những mẫu xe và công nghệ mới nhất từ các thương hiệu thuộc Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cũng như Các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng (VIVA) với các thương hiệu đảm bảo cho sức hút mạnh mẽ của Vietnam Motor Show 2019: Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo.
Triển lãm cũng có sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, các ngành hàng liên quan… đáp ứng mọi nhu cầu của người yêu xe cũng như các giải pháp sở hữu xe hơi ở Việt Nam.
“Tiếp nối thành công của VMS 2018 với sự hợp tác của các nhà sản xuất ô tô Việt Nam cùng các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng, chúng tôi tin tưởng rằng VMS 2019 sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một triển lãm thường niên quy mô, hấp dẫn, với nhiều mẫu xe phong phú, phù hợp nhu cầu đa dạng của thị trường”, ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA cho biết.
Ban Tổ chức cho biết, Vietnam Motor Show 2019 sẽ áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật số mới, giúp người tham quan có những trải nghiệm trực tiếp với các thương hiệu xe, đồng thời tạo kết nối tương tác hiệu quả giữa khách hàng và các doanh nghiệp.
Lần đầu tiên tại Vietnam Motor Show, một ứng dụng trên điện thoại thông minh sẽ quản lý mọi hoạt động xuyên suốt trong triển lãm, giúp người xem theo dõi và lựa chọn các buổi trình diễn xe phù hợp với điều kiện thời gian và lộ trình tham quan. Công nghệ này, ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo, cũng sẽ giúp các hãng xe kết nối và cung cấp các thông tin phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
Dự kiến, sẽ có gần 200.000 khách tham quan trực tiếp trong 5 ngày triển lãm và hàng triệu người theo dõi qua truyền thông và các chương trình video livestreaming.
Vietnam Motor Show 2019 sẽ được phối hợp tổ chức bởi liên danh CIS Việt Nam và Le Bros. So với năm trước, thương hiệu Chevrolet đã rút lui, triển lãm cũng dự kiến sẽ tăng khoảng 20.000 lượt khách tham quan so với năm 2018.
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019) đã khép lại với 206.110 lượt khách tham quan trong 5 ngày sự kiện. Vậy VMS 2019 đã làm được những gì trong 5 ngày mở cửa? Người Việt nói gì về triển lãm ô tô lớn nhất VN? Cùng CafeAuto tìm hiểu.
Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019, Subaru mang đến 2 mẫu SUV gồm Forester thế hệ thứ 5 vừa được ra mắt từ tháng 7/2019 và Outback nhập khẩu từ Nhật bản, bên cạnh đó là sự xuất hiện của Levorg 2.0 GTS - mẫu xe gia đình đậm chất thể thao, và đặc biệt là chiếc xe thể thao đình đám BRZ 2.0.
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) vừa chính thức khai màn cách đây ít phút, quy tụ 15 hãng xe danh tiếng với hàng loạt siêu phẩm đang chờ ra mắt đến công chúng Việt Nam.
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) sẽ áp dụng hình thức bán vé trực tuyến, cung cấp giải pháp kết nối kỹ thuật số với các trải nghiệm trong triển lãm.
Volkswagen sẽ mang đến VMS 2019 7 mẫu xe khác với mục đích thương mại, từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ, đến sedan cao cấp, từ SUV hạng sang, đến xe đua thể thao và 1 phiên bản xe mới được chính thức giới thiệu vào ngày đầu tiên diễn ra triển lãm.