Thị Trường, - 10/09/2019 10:27 PM
Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 sẽ diễn ra từ ngày 23-27/10/2019 tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với 15 thương hiệu xe ô tô tham gia.

Thương hiệu ô tô Vinfast bất ngờ xác nhận tham gia nâng tổng số hãng xe tham dự triển lãm lên 15. Ông Võ Quang Huệ, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup đồng thời là người giám sát dự án sản xuất xe VinFast chia sẻ: "Chúng tôi cho rằng sự góp mặt của VinFast sẽ tạo nên một sức hút đặc biệt góp phần vào sự thành công của Triển lãm ô tô Việt Nam 2019”.

Đây là năm thứ hai Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) cùng bắt tay thực hiện tại một kỳ triển lãm.

VMS 2019 với sự góp mặt của các thương hiệu ô tô Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo,… Bên cạnh đó, sẽ có khá nhiều thương hiệu quen thuộc với người dùng Việt Nam vắng mặt như Hyundai, Kia, Mazda hay BMW và một số hãng xe sang như Aston Martin, Bentley, Lamborghini, Porsche…

Ngoài khu vực giới thiệu và trưng bày xe, sẽ có những khu trưng bày công nghiệp phụ trợ, ô tô, xe máy, phụ tùng, linh phụ kiện, đồ chơi công nghệ, các công ty dịch vụ, chăm sóc xe, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính.

Ông Laurent Genet, đại diện cho các nhà nhập khẩu chính hãng, cho biết: “Dự kiến, với sức hút mạnh mẽ của các thương hiệu sẽ có gần 200.000 khách tham quan trực tiếp trong 5 ngày triển lãm và hàng triệu người theo dõi qua truyền thông cùng các chương trình video livestreaming.”

Nét mới ở Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay là việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số. Khách tham dự được khuyến khích đăng ký vé mời trực tiếp qua internet để cập nhật mọi lịch trình.

Theo thông tin phỏng đoán, triển lãm VMS 2019 sẽ cho ra mắt một số mẫu xe mới như: Honda Accord mới, Ford Tourneo, Ford Escape, Land Rover Range Rover Evoque, Mercedes-Benz E-Class, Mitsubishi Pajero Sport, Volvo XC40…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.