Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, - 24/10/2018 04:00 PM
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 vừa chính thức khai mạc tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. VMS 2018 có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA. Dự kiến, sự kiện sẽ kéo dài từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018.

trien-lam-o-to-viet-nam-2018-chinh-thuc-ven-man-hang-loat-bom-tan-san-sang-ra-mat

Tại sự kiện lần này, ít nhất 8 mẫu xe hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tới công chúng, bao gồm các mẫu xe mới lắp ráp tại Việt Nam và các mẫu xe mới được nhập từ ASEAN, Châu Á, Châu Âu, Nhật Bản, Châu Mỹ.

Đặc biệt, kỳ triển lãm năm nay được gộp làm một thay vì hai kỳ như mọi năm, những nỗ lực hợp tác của các nhà sản xuất ô tô Việt Nam cùng với các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng hẳn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cũng như những bất ngờ mới khiến khách tham quan hài lòng.

Được biết kỳ triển lãm năm nay sẽ quy tựu 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu. Bên cạnh đó là diện tích trưng bày cũng gia tăng lên đến gần 30.000 m2, bao gồm không gian trưng bày trong nhà (có diện tích gần 15.000 m2), cùng với diện tích ngoài trời nhằm phục vụ cho cho hoạt động của hoạt động biểu diễn, trải nghiệm xe và khu chức năng khác.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA, gồm có: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Tâm điểm của kỳ triển lãm năm nay là các mẫu xe concept hoàn toàn mới của các hãng, cùng với đó là sự giới thiệu lần đầu tiên các mẫu xe sang tại Việt Nam như Audi A8, Audi A7 Sportback, Mercedes-Benz Maybach S560, Jaguar E-Pace hay mẫu SUV ‘đình đám’ Audi Q8 – mẫu xe sử dụng chung khung gầm với ‘mãnh thú’ Lamborghini Urus.

Ngoài ra, triển lãm cũng có khu vực rộng lớn bên ngoài tòa nhà dành riêng cho Công nghiệp phụ trợ, với sự góp mặt của hàng trăm công ty thiết bị, phụ tùng, phụ kiện, nội thất ô tô, bảo hiểm, ngân hàng... phục vụ mọi nhu cầu cho khách tham quan. Cũng như mọi năm, ngoài không gian trưng bày xe trong nhà, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 còn có chương trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show với kỷ lục gia Guiness thế giới đến từ nước Anh – Russ Swift và chương trình trải nghiệm “Above & Beyond Tour” – LandRover off road.

Đặc biệt, việc trải nghiệm Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn thông qua ứng dụng Vietnam Motor Show trên điện thoại di động. Khách tham quan có thể tải APP trên các ứng dụng Android và IOS để cập nhật đầy đủ các thông tin về chương trình triển lãm, dịch vụ hỗ trợ khách tham quan, các hãng và mẫu xe trưng bày, tham gia trò chơi …

Tính đến cuối tháng 9/2018,trong khi doanh số bán hàng của xe lắp ráp trong nước (CKD) vượt 157.000 xe, tăng 9%, số lượng xe nhập khẩu (CBU) bán ra đạt 45.000 xe, giảm 17% so với cùng kì năm trước.Tính đến thời điểm này, tổng doanh số xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu nguyên chiếc đã tăng 20%, đạt 14.000 xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.