Thị Trường, - 20/09/2016 11:24 PM
Với sự quy tụ của 18 hãng xe cùng 150 mẫu xe được trưng bày, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VISM) được xem là sự kiện ô tô có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

trien-lam-o-to-quoc-te-viet-nam-se-quy-tu-150-mau-xe-trung-bay

VISM 2016 sẽ mở của từ ngày 16/10 để đón tiếp đại diện chính phủ, các bộ, ban ngành và cơ quan truyền thông. Triển lãm có sự góp mặt của 18 hãng xe gồm: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborgini, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen. Triển lãm sẽ trưng bày khoảng 150 mẫu xe, tăng gấp đôi so với kỳ triển lãm trước, trong đó có những mẫu sang, siêu sang và cả siêu xe.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm này còn có sự góp mặt của thương hiệu xe hơi đến từ Nga, UAZ, cùng với một số tên tuổi nổi tiếng khác trong lĩnh vực ô tô như độ xe DCAR, dầu nhờn Motul, Exxon Mobil, Eni… Và sự xuất hiện của hàng trăm gian hàng bao gồm các lĩnh vực liên quan tới xe hơi như công nghệ và dịch vụ chăm sóc xe Ceramic Pro, Itsuwa, linh phụ kiện, phụ tùng Minh Giang, đèn xe Anxen, sơn Nhân Hòa, âm Thanh Oris v.v… Bên cạnh đó, nhiều dịch vụ tài chính ngân hàng cũng sẽ có mặt nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe và bảo hiểm.

trien-lam-o-to-quoc-te-viet-nam-se-quy-tu-150-mau-xe-trung-bay

Đặc biệt, ban tổ chức chương trình còn giới thiệu ứng dụng Ibeacon giúp người dùng cập nhật thông tin chi tiết về các thương hiệu xe, tương tác trực tiếp để đặt vé, tham gia các hoạt động và nhận được những quà tặng đặc biệt từ ban tổ chức.

Chương trình sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) và sẽ bắt đầu mở cửa cho công chúng tham quan từ 16h00 ngày 26/10 đến ngày 30/10 với giá vé khoảng 50.000đ.

trien-lam-o-to-quoc-te-viet-nam-se-quy-tu-150-mau-xe-trung-bay trien-lam-o-to-quoc-te-viet-nam-se-quy-tu-150-mau-xe-trung-bay

trien-lam-o-to-quoc-te-viet-nam-se-quy-tu-150-mau-xe-trung-bay

Tiếp nối sự thành công của từ triển lãm ô tô quốc tế Việt nam năm 2015  với hơn 70.000 lượt khách tham quan cùng 50 mẫu xe được trưng bày, triển lãm năm nay dự kiến sẽ đón tiếp hơn 120.000 lượt tham quan. Ngoài ra, công chúng còn có thể tham gia các hoạt độngt ương tác, minigames trên Fanpage của triển lãm để nhận vé miễn phí.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.