Thị Trường, - 05/10/2015 08:13 PM
Phiên bản 3D mô phỏng những chiếc mui trần đầy cá tính của Rand Rover Evoque sẽ được trưng bày trên đường phố London trước khi chính thức ra mắt thị trường vào tháng 11 năm nay.

Đội ngũ kỹ sư đặc biệt của hãng sẽ dùng hệ thống máy tính tiên tiến để phác họa chính xác nguyên mẫu Evoque Convertible với tỉ lệ 1:1 ra không gian ba chiều. Sau đó bằng rất nhiều sợi nhôm phát sáng, phiên bản xe mui trần của Rand Rover Evoque được mô phỏng bằng hình ảnh trực quan đầy thú vị. 

Sẽ có tổng cổng 6 mô hình được trưng bày trên những địa điểm nổi tiếng trên đường phố London như Trung tâm mua sắm Harrods, khu Knightsbridge hay Mayfair.

Tập đoàn Land Rover xác nhận, triển lãm này sẽ dọn đường cho bản thương mại đầy đủ được ra mắt vào tháng 11 tới. Phiên bản sắp ra mắt sẽ không có nhiều khác biệt với bản Concept trước đó và sẽ không có bất kỳ tùy chọn động cơ nào khác ngoài những gì đã có sẵn trên thế hệ Range Rover Evoque hiện tại. Nghĩa là động cơ diesel Ingenium mới công suất 150 và 180 mã lực, hoặc động cơ xăng Si4 sức mạnh 240 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.