Không chỉ đơn thuần là một khóa học về kỹ năng lái xe an toàn, MBDA còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẽ khi vào vai những Racer trong điều kiện đường đua thực tế. Với hai bài đào tạo, kỹ năng qua cua, phanh đột ngột, kiểm soát xe trong đường đua và kiểm soát thân xe với vỏ sau là vỏ trượt Easy Drift dưới sự hướng dẫn của hơn 10 huấn luyện viên trong và nước ngoài.
Trước khi chính thức "sống thử" dưới vai trò của một tay đua thực sự trong cuộc đua tính giờ Mini Track, khách hàng sẽ được tự chạy thử và được chạy dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên. Tất nhiên, ngoài việc nhanh hết sức có thể, yếu tố kinh nghiệm, khả năng cảm nhận lái của từng người và hơn hết là sự thấu hiểu các hệ thống an toàn, cân bằng hoạt động trên xe mới là điều kiện đủ để quyết định ai là người chiến thắng. Một chút vội vã quá trớn, hay một cú đánh lái quăng đuôi quá mạnh cũng sẽ làm thời gian tăng lên đáng kể.
Bài trải nghiệm thử thách Drift, các huấn luyện viên đã tắt hệ thống chống trượt ESP khiến chiếc xe không còn hỗ trợ người lái quá nhiều. Lúc này điều thực sự cần là bình tĩnh, tiếp tục giữ đều chân ga ở một mức vòng tua máy hợp lý. Kết hợp với sự thấu hiểu vô lăng trong từng cú đánh lái thì chiếc xe sẽ trượt đi nhưng vẫn đúng quỷ đạo trên đường lái trong một cảm giác phấn khích tột cùng mang lại cho bạn. Đây là một bài tập bổ ích cho những tình huống thực tế sau này, khi chúng ta vô tình phải đạp thắng gấp trên đường trơn trượt khiến xe mất kiểm soát, điều kiện tiên quyết lúc này cũng chẳng gì khá ngoài bình tĩnh.
Đáng tiếc, hai bài tập về tốc độ và offroad không còn là bài tập cơ bản. Nếu bạn có nhu cầu, bạn cũng có thể liên hệ huấn luyện viên để được hướng dẫn riêng. Tuy nhiên, những cú drift đốt lốt khi vào cua, những cú đạp lút sàn và xe lao nhanh lên phía trước, những tiếng bộp bộp khi hệ thống đốt dư nhiên liệu từ động cơ AMG cũng đủ mang lại cho khách hàng những giây phút trải nghiệm hồi hộp xen lẫn phấn kích tột độ.
Mercedes-Benz Việt nam cũng mang tới sự kiện hơn 30 dòng xe để khách hàng có cơ hội trải nghiệm tất tần tật các model, từ A đến S, từ GLA đến GLS, từ AMG đến Maybach.
Mercedes-Benz vượt qua năm 2017 đầy biến cố với hàng loạt kỷ lục sau 23 năm tham gia tại thị trường Việt Nam. Lần đầu tiên MBV đạt con số hơn 6000 xe, lần đầu tiên bán hơn 1000 dòng E-Class, GLC trở thành ông vua phân khúc SUV xe sang và lần đầu lọt top 15 xe bán chạy nhấ thị trường trong tháng và cũng là lần đầu tiên họ giới thiệu dòng S-Maybach và đạt con số không tưởng với 150 xe bán ra. Với xu thế và sự trẻ hóa trong phân khúc xe sang. Mercedes-Benz cũng dần trẻ hóa chính mình trong cả sản phẩm, thiết kế và các hoạt động event. |
Những hình ảnh thực tế từ Mercedes-Benz Academy 2018 (MBDA)
Không chỉ xe phổ thông mà nhiều xe sang được lắp ráp trong nước sẽ có mức giá bán thực tế khá tốt và dễ tiếp cận hơn khi kết hợp với các chương trình của đại lý, nhà phân phối/ sản xuất.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa cung cấp các thông tin chính thức về mẫu Mercedes-Benz AMG C 43 4Matic, trước đó mẫu xe này từng được hé lộ vào ngày ra mắt dòng SUV GLC.
Bất lợi vì không được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ khi có hiệu lực từ 1/7/2023, nhà phân phối Audi đã có những hỗ trợ mạnh cho các dòng xe của mình.
Gần nửa tỷ là mức giảm giá cao nhất của Mercedes-Benz GLC đời cũ tại một số đại lý nhằm để xả lượng hàng còn tồn lại trong kho.