Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 02/08/2021 11:13 AM
Toyota Việt Nam tiếp tục duy trì động thái nhằm mục đích đưa giá xe Vios xuống mức cạnh tranh hơn nữa với các đối thủ trong tháng 8 khi triển khai ưu đãi giảm từ 20-30 triệu đồng.

Toyota Vios E MT – bản thấp nhất nằm trong chương trình ữu đãi tháng 8 của Toyota VN.

Theo đó, Toyota Việt Nam sẽ thống nhất với các đại lý về mức ưu đãi trong tháng 8 này thông qua hỗ trợ phí trước bạ dành cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ đối với mẫu xe Vios đến hết 31/8. Mức ưu đãi lớn nhất dành cho Vios G CVT là 30 triệu đồng, 2 phiên bản Vios E CVT và E MT có chung mức 20 triệu đồng.

Ngoài việc ưu đãi trực tiếp với khách hàng “trả một cục”, Toyota cũng linh động triển khai mua trả góp với số tiền thanh toán ban đầu là 95 triệu đồng, lãi suất cố định 6 tháng đầu 2,99%.

Ngoài động thái tuyên bố chính thức từ Toyota thì các đại lý trước đó cũng chủ động đưa giá xe Vios xuống thấp kỷ lục trong thời gian gần đây thông qua các hình thức giảm giá tiền mặt, giảm giá bằng các phụ kiện khi mẫu xe chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ Hyundai Accent, Honda City và Misubishi Attrage khi các đối thủ này cũng liên tục triển khai giảm giá cộng thêm nâng cấp nội ngoại thất.

Như vậy với mức ưu đãi được duy trì ở các tháng trước đó từ chính Toyota Việt Nam thì khi về đại lý, khách hàng có thể nhận thêm được các ưu đãi khác thêm nữa. Ở một số đại lý trước đó cũng đã mạnh tay thúc đẩy doanh số khi ưu đãi thêm 20-30 triệu đồng tùy bản và hỗ trợ 10-15 triệu đồng tiền phụ kiện.

Như vậy với mức ưu đãi này, giá Vios đã xuống ngang bằng với Hyundai Accent – đối thủ cạnh tranh mạnh nhất với Toyota tại Việt Nam trong phân khúc Sedan hạng B. Giá niêm yết chính hãng từ Toyota đối với Vios hiện tại ở mức từ 478 – 581 triệu đồng.

Toyota Vios ra mắt phiên bản mới vào cuối tháng 2 năm nay với một số nâng cấp trang bị trong khi động cơ vẫn giữ nguyên. Thay đổi lớn nhất ở phần đầu xe với trang bị đèn LED, mặt ca lăng thiết kế hình thang xuôi; xe có thêm hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ trên bản G, bản thấp nhất là Vios E MT có thêm cảm biến sau hỗ trợ lùi xe….

Trong tháng 7 vừa  qua, Vios bán được 2.014 xe, xếp vị trí thứ 2 sau Hyundai Accent với 2.219 xe. Kết thúc 6 tháng đầu năm, Accent bán được 9.949 xe, nhỉnh hơn đôi chút so với 9.623 xe Vios.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.