Thị Trường, - 18/07/2012 05:27 PM
Nguyên mẫu đầu tiên của Toyota RAV4 2014 đã bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm. Với lớp vỏ bọc được ngụy trang kín đáo, RAV4 2014 hứa hẹn có nhiều cải tiến mới.

Từ những hình ảnh chụp được cho thấy, RAV4 2014 được xây dựng dựa trên phiên bản hiện hành với chiều dài cơ sở dường như không thay đổi. Toyota RAV4 2014 chạy thử nghiệm mà không có lốp dự phòng ở phía sau, biển số được gắn trên của hậu thay vì trên cản.

Toyota RAV4 là mẫu xe tiên phong của dòng xe SUV, chính vì vậy những đột phá mới trong thiết kế của mẫu xe này rất quan trọng. mặc dù nó không còn mang tính định hướng nữa. Lần nâng cấp gần đây nhất của Toyota RAV4 là vào năm 2009.

Một số nguồn tin cho rằng hệ thống truyền lực trên RAV4 sẽ theo hướng cắt giảm dung tích. Rất có thể, động cơ V6 trên bản hiện tại sẽ bị loại bỏ, thay vào đó sẽ là động cơ 2.5 lít.

Dù chưa rỏ ràng nhưng có thể RAV4 mới sẽ có thêm một phiên bản hybrid. Tuy nhiên, người tiêu dùng sẽ phải chờ khá lâu nếu muốn sở hữu chiếc xe này. Bởi lẽ, Toyota đang tập chung xúc tiến RAV4 chạy điện.

Với những cải tiến mới, Toyota hi vọng RAV4 2014 sẽ có nhiều ưu thế cạnh tranh hơn so với các đối thủ như Mazda CX-5 và Honda CR-V.


Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.