Thị Trường, - 06/12/2019 05:28 PM
Tại Triển lãm ô tô Thái Lan vừa qua, Toyota đã giới thiệu phiên bản Corolla Altis GR Sport, đây là một trong sáu phiên bản được bán tại xứ sở chùa vàng, có giá từ 999.000 baht (~ 764,8 triệu VNĐ).

GR Sport sở hữu động cơ xăng hút khí tự nhiên 2ZR-FBE 1.8 lít cho công suất 139 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 177 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết nối với trục bánh trước thông qua hộp số tự động Super CVT-i bảy cấp. 

altisGR-cafeautovn-1

Trong số các bản Corolla Altis được bán tại thị trường Thái, duy nhất GR Sport được trang bị khối động cơ 1.8 lít, lớn hơn phiên bản tiêu chuẩn Limo và 1.6G.

altisGR-cafeautovn-2

Bên cạnh đó, Corolla Altis cũng có sẵn phiên bản sử dụng hệ truyền động hybrid, với các biến thể Entry, Mid và High đều sử dụng động cơ 4 xy-lanh Atkinson 2ZR-FXE 1.8 lít (97 mã lực và 142 Nm), một mô-tơ điện (71 mã lực và 122 Nm), đi kèm hộp số e-CVT tạo ra công suất tổng hợp 120 mã lực.

altisGR-cafeautovn-3

Là phiên bản thể thao nhất của Corolla Altis tại Thái Lan, GR Sport có một số chi tiết mang phong cách độc đáo để làm cho nó khác biệt hoàn toàn so với các “anh em” nhà Toyota. Phần đầu xe là lưới tản nhiệt đen bóng kết hợp một dải viền màu bạc cỡ lớn tạo điểm nhấn, cùng với 2 đường viền màu bạc tương tự phía dưới.

altisGR-cafeautovn-4

Tông màu đen được trang trí ở các góc dưới cùng của cản trước và cản sau, ốp gương chiếu hậu, vây bên và cả cánh lướt gió gắn liền với đuôi xe. Bộ mâm hợp kim 17 inch kiểu quạt đặc trưng cho GR Sport và không được sử dụng trên bất kỳ phiên bản Corolla Altis nào khác ở Thái Lan.

altisGR-cafeautovn-5

Bên trong khoang nội thất, các điểm nhấn màu đỏ trên ghế và tay nắm cửa nằm giữa cabin màu đen. Là phiên bản cao cấp nhất, GR Sport cũng nhận được khá nhiều ưu điểm. 

altisGR-cafeautovn-6

altisGR-cafeautovn-7

Trang bị tiêu chuẩn bao gồm đèn pha LED tự động, ghế bọc da, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật 4.2 inch, tính năng giữ phanh tự động và lẫy chuyển số tích hợp sau vô lăng.

altisGR-cafeautovn-8

altisGR-cafeautovn-9

Các trang bị an toàn của GR Sport khá giống với bản 1.6G, với bảy túi khí, hệ thống cân bằng VSC, phanh ABS, kiểm soát lực kéo, EBD, phanh khẩn cấp BA và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, nhưng nó đã có thêm cảm biến lùi, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

altisGR-cafeautovn-10

altisGR-cafeautovn-11

altisGR-cafeautovn-12

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.