Thị Trường, - 14/08/2013 02:41 PM
Toyota vừa tiết lộ những hình ảnh mới nhất của Hybrid R. Đây được cho là phiên bản sử dụng động cơ kết hợp xăng – điện tốc độ cao, được thiết kế dựa trên mẫu Toyota Yaris.

Hybrid R không chỉ là một bản concept thông thường mà nó còn là kết quả của sự hợp tác giữa Toyota và BMW, kết quả đánh giá của người tiêu dùng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự hợp tác trong tương lai của hai hãng này. Ngoài ra, một số chuyên gia dự đoán mẫu xe này còn có thể trở thành kẻ kế thừa cho dòng xe thể thao cỡ trung Supra.

Theo những hình ảnh mới nhất trên đây do chính Toyota tiết lộ thì chúng ta có thể thấy nét tương đồng giữa Toyota Hybrid R và mẫu Toyota Yaris. Rất có thể, mẫu xe mới này sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng của Yaris. Tuy nhiên, nếu chỉ tính sự đầu tư của Toyota dành cho logo của mẫu Hybrid R, ta có thể suy đoán rằng Toyota Hybrid R sẽ không chỉ chế tạo ra một dòng xe phổ thông như Yaris, mà sẽ thiết kế mẫu xe này có sức mạnh vượt trội đi cùng với các tiện tích cao cấp.

Các chuyên gia cho biết, mẫu concept sẽ được trang bị công nghệ đến từ các mẫu xe đua của Toyota trong giải Le Mans 24 Hours, đó là động cơ hybrid có sức mạnh 295 kW.

Những thông tin chi tiết của Toyota Hybrid R sẽ được tiết lộ ở Frankfurt motor show vào ngày 10 tháng 9 năm nay. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Toyota lại rò rỉ ảnh Yaris Hybrid R

    Thị Trường  -  20/08/2013 11:11 AM

    Có lẽ hình ảnh về một góc đèn của Hybrid R không thể thỏa mãn tính hiếu kỳ của người tiêu dùng, nên mới đây Toyota đã tung ra hình ảnh toàn cảnh mặt trước của chiếc Yaris Hybrid R dự định sẽ xuất hiện ở Frankfurt Motor Show.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.