Toyota Corolla Hybrid SE phiên bản Infrared mới đây được ra mắt với một số thay đổi ở ngoại thất, hệ thống treo thể thao nhưng động cơ vẫn chỉ mạnh vỏn vẹn 134 mã lực.

Được bán ra với ba màu sơn mới gồm Ice Cap, Midnight Black Metallic hoặc Underground, Corolla Hybrid SE Infrared Edition có đôi chút khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn gồm các đường viền màu đỏ tươi trên cản trước, ốp sườn và bộ khuếch tán đuôi xe. Kết hợp với đó là bộ mâm hợp kim Gloss Graphite kích thước 18 inch. Đây là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản SE.

toyota-corolla-hybrid-se-the-thao-cafeautovn-1 toyota-corolla-hybrid-se-the-thao-cafeautovn-2

Chủ đề thể thao tiếp tục xuất hiện trong cabin xe, với các điểm nhấn màu đỏ trên ghế, táp-pi, cần số và thảm sàn. Các trang bị của SE tiêu chuẩn như Chìa khóa thông minh và màn hình thông tin giải trí 8 inch cung cấp điều hướng dựa trên đám mây, cập nhật qua mạng và Trợ lý thông minh.

toyota-corolla-hybrid-se-the-thao-cafeautovn-3 toyota-corolla-hybrid-se-the-thao-cafeautovn-4

toyota-corolla-hybrid-se-the-thao-cafeautovn-5 toyota-corolla-hybrid-se-the-thao-cafeautovn-6

Các điểm nổi bật khác của SE bao gồm hệ thống treo điều chỉnh thể thao, chế độ lái Sport nâng cao và hệ thống lái trợ lực điện tử đã được điều chỉnh lại với cảm giác lái “đầm” hơn. Người mua cũng sẽ nhận được một chiếc Toyota Corolla ngoại thất thể thao hơn với các điểm nhấn màu đen bóng, tấm chắn phía trước biểu cảm hơn và bộ khuếch tán phía sau.

toyota-corolla-hybrid-se-the-thao-cafeautovn-7 toyota-corolla-hybrid-se-the-thao-cafeautovn-8

Tương tự các phiên bản khác của dòng sản phẩm Toyota Corrola, phiên bản Infrared Edition cũng được trang bị Hệ thống Toyota Hybrid nâng cấp bao gồm động cơ 4 xi-lanh 1.8 lít, pin lithium-ion nhỏ và hai động cơ phát điện. Điều đó cho phép động cơ này sản sinh tổng công suất 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại 156 211 Nm. Kết hợp với đó là hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh AWD.

toyota-corolla-hybrid-se-the-thao-cafeautovn-9 toyota-corolla-hybrid-se-the-thao-cafeautovn-10

Phiên bản Infrared của Toyota Corolla Hybrid SE dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường toàn cầu vào cuối năm nay. Không có tiết lộ về giá bán ở thời điểm hiện tại, nhưng phiên bản tiêu chuẩn của bản Hybrid SE đã có giá từ 25.200 USD (tương đương khoảng 618 triệu VNĐ).

toyota-corolla-hybrid-se-the-thao-cafeautovn-11 toyota-corolla-hybrid-se-the-thao-cafeautovn-

Tại Việt Nam, Toyota Corrola Altis 2022 có giá bán dao động từ 719 đến 860 triệu VNĐ, gồm ba phiên bản là 1.8G, 1.8V và 1.8HEV. Theo một số thông tin đồn đoán, phiên bản Sport của mẫu sedan hạng C sẽ sớm có mặt ở nước ta trong thời gian tới để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc vốn đang rất “hot” như Honda Civic RS, Hyundai Elantra N-Line hay Kia K3 Turbo GT.

toyota-corolla-hybrid-se-the-thao-cafeautovn-13 toyota-corolla-hybrid-se-the-thao-cafeautovn-14

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.