Xe mới, - 19/11/2018 08:30 PM
Vừa qua hãng xe Nhật Bản – Toyota đã chính thức trình làng phiên bản hoàn toàn mới của mẫu sedan - Corolla Altis thế hệ 2019, tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2018.

Trên thế hệ thứ 12 - Corolla mới được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, tương tự người anh em – Camry hay Prius. Bên cạnh đó, xe cũng được sử dụng nền tảng khung gầm - TNGA (Toyota New Global Architecture), đang được áp dụng trên các dòng xe của hãng và thương hiệu Lexus. Thêm vào đó, với việc áp dụng nền tảng khung gầm - TNGA tăng cường sử dụng vật liệu thép đúc mới cải thiện độ cứng cáp, mà không tăng quá nhiều trọng lượng.

Về thiết kế ngoại thất, mẫu sedan hạng C của hãng xe Nhật được ‘đổi gió’ với kiểu dáng hiện đại và thể thao. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt có thiết kế 2 tầng, phía trên là thanh mạ chrome nối liền cụm đèn pha full-LED với các bóng Projector và dải đèn định vị kép tích hợp có đồ họa chiếu sáng ấn tượng. Cản trước có thiết kế mở rộng với các họa tiết trang trí là thanh nan ngang được sơn bóng, kết hợp cùng 2 hốc lấy gió được ốp mạ chrome hình chữ ‘C’ và tích hợp cụm đèn sương mù.

Thân và đuôi xe có thiết kế hoàn toàn mới, với các đường gân dập nổi xuất phát vòm bánh xe phía trước trở về sau. Cụm gương chiếu hậu được tách ra khỏi vị trí cột B, nhằm cải thiện được chỉ số khí động học và tầm quan sát cho tài xế. Đuôi xe có thiết kế vuốt nhọn, kết hợp với cụm đèn hậu LED hình chữ ‘J’ ấn tượng.

Bước vào khoang nội thất, mẫu xe mới của hãng xe Nhật ‘chào đón’ chủ nhân với nét thiết kế hiện đại và tinh tế hơn. Cụ thể xe được trang bị các ghế ngồi bọc da cao cấp, tích hợp điều chỉnh điện đa hướng. Cụm vô lăng 3 chấu tích hợp các nút điều khiển chức năng tiện tích, phía sau là màn hình tốc độ dạng màn hình màu kết hợp cùng đồng hồ analog hiển thị đầy đủ các thông tin của xe. Vị trí trung tâm có thiết kế gọn gàng và cách bố trí các nút điều chỉnh khoa học.

Về trang bị tiện nghi và an toàn, Corolla Altis thế hệ mới được trang bị hệ thống thông tin giải trí Entune 3.0 với màn hình cảm ứng, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống tránh va chạm, điều khiển hành trình thích ứng với công nghệ quét radar, cùng với hệ thống hỗ trợ lái xe và hệ thống nhận dạng điều kiện đường, đọc biển báo và hệ thống cảnh báo mất tập trung cho tài xế.

Về sức mạnh vận hành, đối thủ của Honda Civic được trang bị khối động cơ xăng 2.0L mới, sản sinh công suất 171 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 205Nm. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tùy chọn khối động cơ xăng 1,8L tương tự phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra tương tự người đàn anh Toyota Camry, xe được cung cấp phiên bản tùy chọn sử dụng hệ truyền động hybrid hoàn toàn mới. Tất cả các phiên bản kết hợp cùng hộp số tự động CVT và hộp số sàn 6 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.