Thị Trường, - 23/08/2018 10:37 PM
Mẫu hatchback Toyota Corolla 2019 bán chạy nhất thị trường Úc đạt tiêu chuẩn 5 sao theo chương trình đánh giá mới và nghiêm ngặt nhất từ ANCAP.

Toyota Corolla 2019 kiểm tra theo các giao thức đánh giá mới và nghiêm ngặt nhất của ANCAP. Sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí hạng mục bảo vệ người lớn, hạng mục bảo vệ trẻ em và các tính năng an toàn.

toyota-corolla-2019-dat-chuan-an-toan-cao-nhat-tu-ancap

Cụ thể, Toyota Corolla 2019 đã vượt qua bài thử nghiệm với 96 điểm trong hạng mục bảo vệ người lớn, 83 điểm trong hạng mục bảo vệ trẻ em. Trong bài thử nghiệm khác, Corolla 2019 có đầy đủ tính năng an toàn khi bảo vệ các hành khách.

Theo phát ngôn của giám đốc điều hành ANCAP, James Goodwin: “ thật đáng khích lệ và vui mừng khi Toyota có mẫu xe đầu tiên đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt 5 sao của ANCAP”.

toyota-corolla-2019-dat-chuan-an-toan-cao-nhat-tu-ancap

Theo nguồn thông tin từ ANCAP, cho biết Corolla 2019 đang được tập trung chỉnh chu và cải tiến nhiều vào khả năng vận hành, công nghệ và ngoại thất hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, mẫu hatchback cũng nâng cấp nhiều tính năng an toàn, hệ thống lái êm ái và trơn tru hơn.

Với kết quả này, chứng minh rằng mẫu xe an toàn không phải là một thứ gì đó quá xa xỉ, với người mua hay doanh nghiệp tư nhân có thể tiếp cận dễ dàng hơn.

toyota-corolla-2019-dat-chuan-an-toan-cao-nhat-tu-ancap

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis 2018 đang phân phối trên các đại lý với 4 phiên bản: Corolla Altis 2.0V Sport (CVT), Corolla Altis 1.8G (CVT), Corolla Altis 1.8E (CVT) và bản cao cấp nhất Corolla Altis 2.0V Luxury (CVT). Bên cạnh đó, các phiên bản Corolla Altis 2018 trang bị các tính năng an toàn như hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống trộm, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, 7 túi khí, tựa đầu ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt…

toyota-corolla-2019-dat-chuan-an-toan-cao-nhat-tu-ancap

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.