Thị Trường, - 25/10/2017 01:08 AM
Tổ chức Người tiêu dùng tại Mỹ vừa công bố top 10 mẫu xe được tin cậy nhất năm 2017.

Theo khảo sát này, chiếm vị trí đa số trong danh sách này chính là Lexus và Toyota, hai thương hiệu đến từ Nhật Bản.

10. Kia Niro

Kia Niro đứng vị trí số 10 trong cuộc khảo sát, điều tạo dựng nên sự tin cậy cho khách hàng chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính năng tiện ích đầy đủ.

9. Toyota 86

Một trong những mẫu xe thể thao thương mại rất thú vị trên thị trường hiện nay, xe được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh thẳng, phun xăng trực tiếp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 207 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 212 Nm tại dải vòng tua từ 6.400 - 6.800 vòng/phút. 

8. Lexus ES

Dòng xe thuộc phân khúc xe sang cỡ trung này mang đến trải cảm giác sử dụng sang trọng, tinh tế và hiện đại.

7. Lexus GS

Cùng trong phân khúc xe sang cỡ trung, Lexus GS sở hữu hệ dẫn động hấp dẫn hơn, với nhiều trang bị động cơ đa dạng, tiêu biểu là động cơ lai V8 vận hành mạnh mẽ.

6. Audi Q3

Mẫu xe duy nhất xuất xứ từ Châu Âu nằm trong top 10, Audi Q3 mang lại trải nghiệm lái xe cao cấp, khả năng xử lý nhạy bén và động cơ vận hành linh hoạt.

5. Toyota RAV4

Toyota RAV4 đã chứng minh chất lượng uy tín của mình trong nhiều năm nay, và phiên bản hiện tại vẫn tiếp tục hoàn thành sứ mệnh đó. Được cung cấp trong các phiên bản xăng và hybrid, RAV4 mang đến trải nghiệm lái xe thú vị, an toàn và thoải mái.

4. Lexus IS

Lexus IS là một mẫu xe nhỏ gọn, bền bỉ, giá cả phải chăng.

3. Toyota Prius V

Prius V có hình dáng bên ngoài khá lạ, nhưng dòng xe lại có khả năng vận hành  dẻo dai, ít hỏng vặt và thân thiện với môi trường.

2. Toyota Prius C

Toyota Prius C phiên bản 2018 sẽ là thế hệ cuối cùng của dòng xe này, mẫu xe lai được đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu và đem lại cảm giác lái tốt.

1.Infiniti Q70

Đứng đầu trong top 10 là 1 cái tên gây khá nhiều bất ngờ, dòng xe được đa số khách hàng phản hồi tích cực nhờ khoang nội thất sang trọng, khả năng xử lý nhanh nhẹn, động cơ vận hành mạnh mẽ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.